CHUẨN BỊ GIÀY DÉP CHO CON KHI ĐI DU LỊCH

Bạn đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch thật sự vui vẻ bên gia đình. Bạn bè và cùng con cái của mình?. Bạn sẽ cần chuẩn bị rất nhiều đồ đạc mang theo, đặc biệt là chuẩn bị giày dép cho con. Vậy ngoài quần áo, vật dụng cần thiết thì những loại giày dép nào nên mang theo cho bé. Cùng KENTO tham khảo trong bài viết dưới đây nhé.

1. Chuẩn bị giày dép cho con phù hợp cho điểm du lịch.

Tương tự như việc chuẩn bị trang phục cho thời tiết tại nơi bé đến. Các hoạt động khi đi du lịch, bạn cần chú ý đến giày dép mang theo cho bé. Dựa trên địa điểm và các hoạt động dự kiến gia đình bạn. Nếu định đi bộ nhiều, tốt nhất bạn nên cho bé đi giày có đệm… thoải mái và chắc chắn. Để chuẩn bị giày dép cho con. Bạn có thể mang theo dép có đệm, chống thấm nước để phòng trường hợp có mưa. Giúp bé chống trơn trượt, té ngã.

chuẩn bị giày dép cho con

2. Không sử dụng cùng một đôi giày / dép trong ngày.

Có thể việc mang nhiều giày dép trong hành lý có thể khiến hành lý phức tạp. Và tốn diện tích cũng như trọng lượng. Vì không chỉ có giày dép của bé mà còn của bố mẹ và các thành viên khác trong gia đình. Tuy nhiên, để tránh tạo áp lực quá lớn cho đôi chân sau khi di chuyển. Hoặc vừa bị ướt giày trên đường đi. Bạn nên chuẩn bị sẵn một đôi khác để thay kịp thời. Giải pháp hữu hiệu nhất là khi chuẩn bị giày dép cho con… bạn nên mang theo một đôi giày đi bộ tốt và cất một đôi dép êm. Và nhẹ cho bé gọn gàng trong vali và để bé sẵn sàng thư giãn cho đôi chân của mình.

Bé có thể đi giày khi đi tham quan. Khi chơi ở bãi biển, bé có thể sử dụng dép xỏ ngón có hỗ trợ vòm. Hoặc dép quai hậu, thoải mái nhưng vẫn phong cách, và thoải mái.

3. Chuẩn bị giày dép cho con có quai hoặc dây buộc chắc chắn.

Giày bệt, slip-on có thể dễ dàng trong việc tháo gỡ. Nhưng chúng không phải là lựa chọn tốt nhất để mang lại sự thoải mái và an toàn cho bé. Bạn cần đảm bảo rằng giày và dép được gắn chặt vào chân của bé. Ví dụ như dép có quai điều chỉnh hoặc giày có ren là lựa chọn tốt nhất.

Không sử dụng dép xỏ ngón nếu bạn định để bé đi bộ hoặc đứng trong thời gian dài. Do thiết kế của dép xỏ ngón trẻ em có xu hướng đế mỏng và quai mỏng. Nên việc nâng đỡ bàn chân không được êm ái và chắc chắn. Ngón chân phải cọ xát nhiều với quai nên hầu hết dép tông không có đủ khả năng bảo vệ cho quãng đường đi dài. Hoặc địa hình gồ ghề. Nếu bạn chỉ muốn thư giãn trên biển, hãy cho bé đi những đôi dép xỏ ngón sành điệu. Nhưng hãy ưu tiên những đôi dép xỏ ngón có đế êm và phần quai dày và mềm vừa đủ khi chuẩn bị giày dép cho con… Để giữ cho đôi chân của bé được thoải mái.

4. Chọn giày dễ làm sạch và dễ mix đồ

Ở sân bay, bến xe hay trên đường. Việc làm bẩn giày dép là điều không thể tránh khỏi. Giày, dép của bé nên làm bằng chất liệu không thấm nước. ít bám bẩn, dễ lau, giặt và không có mùi. Bạn cũng có thể chuẩn bị sẵn dụng cụ vệ sinh giày để giữ cho giày luôn sạch sẽ khi đi du lịch.

Để tránh mang quá nhiều đồ khi di chuyển. Nên ưu tiên những đôi giày, dép dễ phối hợp về mẫu mã và màu sắc. Đảm bảo mỗi set đồ du lịch của bé đều năng động và đẹp mắt.

chuẩn bị giày dép cho con

5. Chuẩn bị giày dép cho con và nhớ mang theo vớ/tất hút mồ hôi tốt.

Dù đi du lịch hay tập thể dục, không nên để bé đi giày bằng chân trần. Vì nếu để không chân bé sẽ bị va chạm vào giày gây chấn thương bàn chân và ngón chân. Khi gia đình bạn dự định đi du lịch vào mùa nóng và cần di chuyển trong thời gian dài. Hãy tránh mang theo cho bé những đôi tất bằng vải bông hoặc len dày. Mà thay vào hãy sử dụng những loại tất thoáng khí, thấm mồ hôi. Nếu chân ra nhiều mồ hôi, hãy chuẩn bị thêm phấn rôm kèm theo khi chuẩn bị giày dép cho con… hoặc phấn phủ để hạn chế tiết mồ hôi và đi lại dễ dàng hơn. 

Với những bí quyết mà KENTO chia sẻ, bạn đã sẵn sàng xách đồ lên đường cùng bé chưa? Hãy chuẩn bị sẵn quần áo, đồ đạc, giày dép phù hợp để chuyến đi vui vẻ và thoải mái. Cùng tham khảo ngay những mẫu giày trẻ em thật chất lượng tại KENTO để cho chuyến du lịch tuyệt vời cùng bé thật tuyệt vời nhé.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *