Nhà phân phối giày dép trẻ em uy tín của các đại lý – Phương Thảo

Hiện nay, thời trang trẻ em ngày càng được các bậc bố mẹ quan tâm. Và số lượng mua sắm cũng tăng lên đáng kể. Vì thế, người tiêu dùng không khó để kiếm được một cửa hàng, đại lý hay thậm chí chỉ là một sạp chợ buôn bán giày dép trẻ em. Điều này dẫn đến sự cạnh tranh khốc liệt về giá cả và chất lượng. Các hộ kinh doanh phải đầu tư nhiều hơn trong việc tìm kiếm nguồn hàng uy tín. Một trong những lựa chọn hàng đầu phải kể đến là nhà phân phối giày dép trẻ em Phương Thảo. 

 

Nhà phân phối giày dép

Những ưu điểm nhà phân phối giày dép

Xưởng sản xuất giày dép trẻ em Phương Thảo chuyên cung cấp. Bán buôn sỉ giày dép trẻ em chất lượng cao với giá phải chăng. Trải qua nhiều năm đầu tư trong quy trình sản xuất, giày dép trẻ em của Phương Thảo phân phối được tạo ra bằng những thiết bị hiện đại, kỹ thuật cao. Cộng hưởng thêm các công đoạn thủ công tỉ mỉ ở từng đường nét may sắc sảo. Để cho ra các lô hàng chất lượng đạt tiêu chuẩn và đồng bộ hóa trao đến tay các đại lý trên toàn quốc.

 

Phương Thảo hiện phân phối dòng giày dép PTBibikids – Kento. Các sản phẩm được thiết kế đa dạng về màu sắc, chất liệu. Kiểu dáng mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Không chỉ chú trọng đến mẫu mã mà Phương Thảo còn chú trọng đến độ bền và chất lượng của sản phẩm chẳng hạn như sử dụng da tự nhiên. Da simili cho quai giày hay đế TPR, EVA Softfoam,… tự tin có thể nói rằng chất lượng sản phẩm tương đương với các thương hiệu lớn mạnh trên thị trường như Bitis. Chúng tôi hiện đang là một trong những nhà phân phối giày dép trẻ em uy tín bậc nhất.

 

Xưởng sản xuất lớn với hàng trăm nhân công.

Chúng tôi luôn có sẵn số lượng lớn sản phẩm để đáp ứng kịp thời lượng hàng cung cấp cho các đối tác. Với đội ngũ nhân công đông đảo, lành nghề, hệ thống nhà xưởng của Phương Thảo luôn sẵn sàng đáp ứng tiêu chuẩn giày dép theo yêu cầu của khách hàng, với thời gian sản xuất ngắn nhất đáp ứng nguồn hàng số lượng lớn,  đảm bảo hoàn thành đơn hàng đúng thời gian thỏa thuận. 

Những nguyên liệu đầu vào có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Quy trình gia công nghiêm ngặt, từng công đoạn đều được kiểm tra kỹ càng qua tay nghề cũng những thợ làm lâu năm. So với những xưởng sản xuất nhỏ lẻ hoặc những nhà phân phối nhỏ chỉ lấy hàng nhập khẩu để kinh doanh thì đối với Phương Thảo đó lại là cả một sự đầu tư. Từ những chất liệu, kiểu dáng truyền thống thô sơ, trải qua nhiều năm kinh nghiệm, tích góp những phương thức đặc biệt với sự hỗ trợ tối ưu của máy móc hiện đại. Phương Thảo tự tin là nhà sản xuất và phân phối độc quyền dòng giày dép trẻ em Kento chất lượng cao lớn mạnh trên toàn quốc. 

Nhà phân phối giày dép

Phương Thảo luôn thực hiện những chính sách hỗ trợ có lợi nhất cho các doanh nghiệp. Đại lý / shop / sạp chợ kinh doanh giày dép trẻ em. Các đối tác có thể nhanh chóng và dễ dàng đổi trả. Bảo hành sản phẩm khi có nhu cầu và đúng với chính sách đã thỏa thuận của đôi bên. Phương Thảo luôn lắng nghe và tôn trọng ý kiến ​​của khách hàng. Không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

 

Các sản phẩm của Xưởng giày trẻ em và phân phối Phương Thảo luôn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ. Thành công của các đối tác cũng là thành công của Phương Thảo. Hãy liên hệ với đội ngũ tư vấn để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và nhận ưu đãi tốt nhất.

 

—————————————————————–

Cửa hàng Phương Thảo – KENTO. – PTBIBIKIDS – chuyên sản xuất và phân phối giày dép trẻ em cao cấp

—— HOTLINE liên hệ ——

SĐT/Zalo Đặt hàng: 0937.698.307 (Mrs. Na) – 0365.787.645 (Mrs. Minh) .

SĐT/Zalo CSKH: 093.415.9398 (Mr. Khải).

—— Địa chỉ ——

Đ/c 1: Sạp K18-K20 Tầng Trệt, Chợ An Đông, F9, Q5, TPHCM.

Đ/c 2: Cửa Hàng Phương Thảo PTBibikids, Số 94A2 Hùng Vương, F9, Q5, TPHCM.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *