Chất lượng cho trẻ em – Giày KENTO

Từ khi ra đời dòng sản phẩm giày dép trẻ em mang thương hiệu Kento. Người tiêu dùng Việt đã ngày càng có cái nhìn mới hơn về sản phẩm Việt chất lượng cao. Trước đây, khi nhắc đến giày dép trẻ em, mọi người nghĩ ngay đến Bitis. Nhưng ở thời điểm hiện tại, dòng sản phẩm Kento vốn dĩ đã có chỗ đứng mạnh mẽ ở thị trường trong nước. Và đặc biệt hơn là trong tâm trí người tiêu dùng. Với sứ mệnh mang lại những sản phẩm Việt chất lượng. Dòng giày dép trẻ em Kento đã không ngừng cải tiến, áp dụng những quy trình sản xuất hiện đại để cho ra những sản phẩm tốt nhất phục vụ nhu cầu di chuyển của tệp khách hàng nhỏ tuổi. Và góp phần nâng cao giá trị thương hiệu Việt.

 

Kento cập nhật xu hướng – Đa dạng hóa sản phẩm – Chất lượng cho trẻ em.

 

Ngay từ những ngày đầu sản xuất. Kento có những định hướng lối đi riêng: Đa dạng hóa sản phẩm, cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất của trẻ em. Đến nay Kento đã khẳng định vị thế vững mạnh trong ngành công nghiệp thời trang giày dép cho trẻ.

chất lượng cho trẻ em

 

Giày dép Kento không chỉ có tác dụng chăm sóc bảo vệ bàn chân của trẻ. Mà còn phục vụ mục đích lớn hơn, đó chính là giúp nâng tầm phong cách cá nhân từ sớm cho bé và khẳng định cá tính riêng của mỗi bạn nhỏ. Thời hiện đại, cá tính không chỉ hiện diện ở những người trưởng thành. Mà nó còn là sự tạo dựng sớm khi còn nhỏ thông qua những trang phục, phụ kiện mang bên người. Vì thế sẽ không khó để kiếm một đứa trẻ có gu ăn mặc. Sành điệu năng động trên những con phố nhộn nhịp.

 

Sản phẩm của Kento vô cùng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc. Chất liệu mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Những kiểu dáng dép, sandal hay sneakers… mọi thiết kế đều được chăm chút kỹ lưỡng, với chất liệu và màu sắc được lựa chọn theo xu hướng thịnh hành nhất của thời trang lứa tuổi trẻ nhỏ hiện nay. Khi đến với sản phẩm Kento, các đại lý không khó để nhập về những lô hàng bắt mắt và hợp thời, mà ngay cả các bậc bố mẹ mua hàng cũng sẽ rất dễ để tìm được một đôi giày ưng ý cho con, thể hiện cá tính mà vẫn đảm bảo độ “hot trend” cho vẻ ngoài của bé.

 

Thương hiệu Việt ưu tiên chất lượng cho trẻ em.

 

Hệ thống phân phối giày dép Kento trải dài từ nam ra bắc, với hơn 2000 đối tác, khách hàng, sản xuất hàng năm lên đến trên 600.000 sản phẩm ra thị trường. Điều này chứng tỏ Kento phải có điều đặc biệt trong sản phẩm cung cấp thì mới đứng vững và tiếp cận được lượng lớn khách hàng như vậy. 

 

Gần 20 năm hoạt động sản xuất kinh doanh, dòng sản phẩm Kento ra đời với mục tiêu vì người dùng Việt yên tâm với một thương hiệu Việt đạt đúng tiêu chuẩn “Hàng Việt Nam chất lượng cao”. Chúng tôi có câu nói đùa rằng. “Đừng lo khi nào giày Kento hỏng, mà hãy lo rằng con bạn đang lớn nhanh từng ngày.”

 

Các chủ đại lý, shop, sạp chợ cũng đừng lo ngại rằng khách hàng sẽ hoài nghi về sản phẩm Kento. Hãy tự tin mà khẳng định với họ rằng Chất lượng giày dép trẻ em Kento là đảm bảo. Bởi loại sản phẩm này được sản xuất không dựa trên hoàn toàn bằng máy móc hoặc thủ công, mà đó là sự kết hợp hoàn hảo trên từng công đoạn của hai loại phương thức này. Vì thế Kento có sự chắc chắn, sự đồng bộ, sự tỉ mỉ, chăm chút cho từng chi tiết. Để tạo nên một “tác phẩm” tuyệt vời sánh bước cùng đôi chân của bé.

chất lượng cho trẻ em

 

Đến thời điểm hiện tại, Kento vẫn giữ vững vị thế của mình trong thị trường sỉ và lẻ giày dép trẻ em. Dòng sản phẩm này vẫn thường ra mắt những mẫu mã mới vào những mùa đặc biệt của trẻ như tết, hè, tựu trường,… Đôi  chân  của trẻ  luôn  được nâng niu bằng những đôi giày. Dép đúng chất lượng, hợp thời trang. Đó là những tiêu chí mà dòng sản phẩm Kento hướng đến và phát triển cho đến hiện tại.

 

—————————————————————–

Cửa hàng Phương Thảo – KENTO – PTBIBIKIDS. – chuyên sản xuất và phân phối giày dép trẻ em cao cấp

—— HOTLINE liên hệ ——

SĐT/Zalo Đặt hàng: 0937.698.307 (Mrs. Na) – 0365.787.645 (Mrs. Minh) .

SĐT/Zalo CSKH: 093.415.9398 (Mr. Khải).

—— Địa chỉ ——

Đ/c 1: Sạp K18-K20 Tầng Trệt, Chợ An Đông, F9, Q5, TPHCM.

Đ/c 2: Cửa Hàng Phương Thảo PTBibikids, Số 94A2 Hùng Vương, F9, Q5, TPHCM.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *