Giày trẻ em KENTO quy trình chuẩn hóa

Giày là một món phụ kiện không thể thiếu của trẻ em. Để sản xuất ra những đôi giày chất lượng cao, các xưởng sản xuất cần tuân theo những quy trình nghiêm ngặt và quy trình gia công cẩn thận. Trên thực tế, không phải ai cũng biết những gì liên quan đến quy trình. Hoặc các nguyên tắc cụ thể của việc này. Đối với dòng giày dép trẻ em Kento, việc sản xuất được xem như một “nghệ thuật” cần sự tính toán và tỉ mỉ trên từng công đoạn. Qua bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu thêm về quy trình sản xuất.Giày Kento dưới sự chuẩn hóa của thiết bị hiện đại và thủ công như thế nào.

Công đoạn thiết kế.

Có rất nhiều công đoạn trong quy trình sản xuất giày trẻ em Kento. Do đó, mỗi bộ phận phụ trách một giai đoạn khác nhau. Bước đầu tiên và quan trọng là phần thiết kế. Ở giai đoạn thiết kế, chúng ta có thể hình dung bằng bản vẽ của chiếc giày sẽ như thế nào và các bộ phận sẽ ra sao. Đây được xem là giai đoạn cần sự sáng tạo và hiểu biết khá lớn. Bởi Kento hướng đến là dòng sản phẩm mang nét riêng biệt mà vẫn phải tạo được luồng sóng ưa chuộng của khách hàng và hợp thời. 

Các bản thiết kế mẫu sản phẩm đều phải thông qua cấp trên duyệt rồi mới tiếp tục đưa xuống thực hiện bản mẫu thử thật. Sau đó, dùng bản mẫu thử thật kiểm định chất lượng. Mẫu mã hoàn chỉnh rồi mới phát xuống xưởng làm đồng loạt ra các lô hàng lớn. Đồng thời thông báo với các khách hàng về việc ra mắt các mẫu sản phẩm mới.

Giày trẻ em KENTO

Công đoạn chuẩn bị nguyên liệu để sản xuất.

Một trong những điểm đáng chú ý của dòng sản phẩm Kento đó là việc sử dụng chất liệu tốt để sản xuất. Từng tấm da sử dụng đều phải nhập từ những nơi uy tín. Hầu hết công đoạn xử lý da để chuyển lên quá trình sản xuất đều được thực hiện bằng máy móc và tối ưu hóa gia công bằng người điều khiển. Điều này giúp giảm thiểu sự sai sót, thiếu hụt hay dư thừa nguyên liệu đầu vào cho quá trình gia công. Đồng thời những “cây si” (da tổng hợp), “con da” (da tự nhiên như da bò…) đều được chuẩn bị sẵn sàng.  

Ngoài ra mỗi chiếc giày đều có thiết kế khác nhau. Khuôn giày là đồ vật vô cùng cần thiết để mô phỏng bàn chân, định hình dáng giày. Khuôn giày bao gồm cả khuôn bên trái và khuôn bên phải để làm nên một đôi giày. Để làm nên một đôi giày có form dáng đẹp, ôm chân của trẻ. Việc chọn khuôn giày cũng là điều mà Kento chuẩn bị kỹ càng.

Bên cạnh đó, phần ép đế cũng là một trong những công đoạn độc lập, được làm riêng lẻ để ghép vào thân giày khi thực hiện gia công. Có ba chất liệu đế mà Kento sử dụng là TPR, Eva Soft Foam và PU. Vì công đoạn chuẩn bị đế giày khá quan trọng nên cuối mỗi bộ phận trong khâu này đều có chuyên viên kiểm tra chất lượng một cách chặt chẽ rồi mới chuyển sang bộ phận tiếp theo.

Công đoạn gia công.

Quy trình gia công giày trẻ em Kento sẽ trải qua các bước như sau:

Bước 1: Dập, chặt

Dùng những cây si, con da đã được lựa chọn từ trước cho những loại sản phẩm cụ thể. Tác động lên bằng máy móc đã được thiết kế sẵn những con chặt riêng biệt, chặt ra những chi tiết nhỏ trên những chiếc quai giày theo bản thiết kế định sẵn. 

Bước 2: Kéo lụa.

Những hình ảnh trên quai giày như logo, biểu tượng,… sẽ được in lên trong giai đoạn kéo lụa này. Với những họa tiết đòi hỏi nhiều màu sắc phức tạp thì in kéo lụa là sự lựa chọn hoàn hảo cho đôi giày của trẻ. Phương pháp này có thời gian thao tác nhanh, màu sắc đa dạng, sản phẩm in được nhiều chi tiết và thể hiện được rõ màu, đặc biệt là hình ảnh in có độ bền lâu dài.

Bước 3: May.

Ráp những chi tiết nhỏ đã dập, chặt thành quai hoàn chỉnh. Thay vì may thủ công, sản phẩm Kento sẽ được những nhân công sử dụng máy may kỹ thuật cao. Cho ra những đường may liền nét, đều và chắc chắn. Sự đồng bộ được tối ưu hóa đáng kể.

Bước 4: Gò.

Ráp quai hoàn chỉnh với đế trong (mặt tẩy/insole). Đế trong ảnh hưởng đến sự êm ái và thoải mái của bàn chân. Vì thế công đoạn này cũng được gia công tỉ mỉ, không lộ đường ráp, không tạo cảm giác gồ ghề trong đế.

Bước 5: Ráp đế.

Đây là lớp đế tiếp xúc trực tiếp với mặt đất và đã được chuẩn bị từ trước. Phần đế nằm ở dưới cùng đôi giày sẽ được ráp với những phần trên của giày sau khi đã thực hiện qua các bước phía trước. Sử dụng loại keo chuyên dụng trong sản xuất giày dép để thực hiện công đoạn này. Và cuối cùng cho ra chiếc giày gần như là hoàn thiện về mọi mặt.

Giày trẻ em KENTO

Công đoạn hoàn thiện.

Khi chiếc giày đã hoàn thành, xưởng sẽ tiến hành chỉnh chu giày trước khi vận chuyển cho khách hàng. Xem xét các đường may có đều và chắc chắn không. Có lỏng lẻo khỏi đường kim mũi chỉ hay không. Đế có được cố định cẩn thận hay logo có nhìn rõ không.

Vệ sinh giày kỹ càng, chêm giấy giữ form giày, bao gói. Để có được những lô hàng chất lượng nhất giao đến khách hàng.

Dưới đây là toàn bộ quy trình trong sản xuất giày trẻ em Kento. Mọi công đoạn đều được chủ động và tiến hành theo các bước đã định sẵn. Với mục tiêu tối ưu hóa các sản phẩm đầu ra, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về sự đồng bộ cũng như chuẩn hóa trong các lô hàng cung cấp.

—————————————————————–

Cửa hàng Phương Thảo. – KENTO – PTBIBIKIDS – chuyên sản xuất và phân phối giày dép trẻ em cao cấp.

—— HOTLINE liên hệ. ——

SĐT/Zalo Đặt hàng: 0937.698.307 (Mrs. Na) – 0365.787.645 (Mrs. Minh). 

SĐT/Zalo CSKH: 093.415.9398 (Mr. Khải).

—— Địa chỉ. ——

Đ/c 1: Sạp K18-K20 Tầng Trệt, Chợ An Đông, F9, Q5, TPHCM.

Đ/c 2: Cửa Hàng Phương Thảo PTBibikids, Số 94A2 Hùng Vương, F9, Q5, TPHCM.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *