Ý NGHĨA CỦA VIỆC TẶNG GIÀY CHO TRẺ EM

tặng giày cho trẻ

Đằng sau mỗi món quà luôn ẩn chứa một ý nghĩa từ người tặng cho người nhận. Đối với mỗi người nó đều có ý nghĩa riêng. Cách tặng, cách chọn quà cũng thể hiện sự khéo léo và tinh tế của người tặng. Một trong những món quà ý nghĩa cho trẻ phải kể đến là đôi giày. Giày là một vật dụng được sử dụng hàng ngày hoặc trong những dịp đặc biệt của bé. Như đi học, đi chơi , sinh nhật, du lịch, … Cùng khám phá những ý nghĩa tặng giày cho trẻ em qua bài viết này nhé.

1. Tặng giày cho trẻ với mong muốn trẻ tự tin vững bước trong tương lai

Đối với trẻ em, khi bạn tặng giày cho trẻ sẽ thể hiện một thông điệp vô cùng ý nghĩa… đó là “Cầu mong cho bé mau lớn khôn. Có những bước đi thật vững chắc, đầy tự tin và năng động trên con đường phía trước”. 

Con đường phát triển của trẻ rất rộng lớn. Những điều thú vị của cuộc sống, những nơi đẹp đẽ đáng chiêm ngưỡng… luôn chờ đón những bước chân khám phá đầy nhiệt huyết của trẻ lưu tới. Vì thế tặng cho bé một đôi giày thể hiện một mong muốn cho bé sự tự tin… Mãnh liệt bước đi không ngại vấp ngã. Đôi giày sẽ là bạn đồng hành tuyệt vời mỗi khi bé ra ngoài. Đó như là một lời cổ vũ, lời thúc đẩy giúp bé đứng vững ở mọi nơi và mọi lúc. 

tặng giày cho trẻ mang ý nghĩa gì

 

2. Tặng giày cho trẻ thể hiện tình yêu thương và quan tâm sâu sắc đến trẻ.

Việc tặng cho bé một đôi giày thể hiện sự tinh tế của người tặng. Có thể là từ bậc cha mẹ, cô chú, anh chị,… nó sẽ là một thứ quà tuyệt vời bày tỏ rõ tình cảm và sự quan tâm sâu sắc dành cho đứa trẻ được tặng đôi giày đẹp.

Trẻ em rất cần sự quan tâm và bảo bọc che chở của những người thân yêu. Đôi giày sẽ là vật để bảo vệ đôi bàn chân bé nhỏ của bé. Và cũng là sự ngầm hiểu cho một tình thương ấm áp của người tặng. Đối với bố mẹ, việc đó thể hiện sự mong muốn con mãi mạnh khỏe, yêu đời. Và đặc biệt là tạo dựng một mối gắn kết vô hình bền vững với con. Giúp con cảm thấy thật an tâm khi có bố mẹ bên cạnh.

tặng giày cho trẻ

 

3. Tặng giày cho trẻ giúp bé tự tin với phong cách ăn mặc

Thời trang trẻ em không chỉ dừng lại ở những chiếc quần, áo, đầm, váy,… mà còn là những chiếc giày phù hợp, những phụ kiện bắt mắt tạo phong cách đặc biệt cho bé. Tặng cho bé những đôi giày đẹp, đúng sở thích của trẻ sẽ gây được sự thích thú và đam mê tỏa sáng của trẻ. Bé trai thì thích thể hiện sự cá tính, năng động. Còn bé gái thì lại thích sự điệu đà, nhẹ nhàng. Hãy dựa vào gu sở thích ăn mặc của trẻ mà lựa chọn những đôi giày thật phù hợp để tặng giày cho trẻ.

Vào dịp đặc biệt, món quà là thứ đại diện cho lời nói chân thành nhất của người tặng. Đôi giày sẽ là món quà ý nghĩa tặng bé. Để có thể lựa chọn những mẫu giày trẻ em chất lượng và đẹp mắt, bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm KENTO. 

—————————————————————–

Cửa hàng Phương Thảo – KENTO – PTBIBIKIDS

Chuyên sản xuất và phân phối giày dép trẻ em cao cấp

—— HOTLINE liên hệ ——

SĐT/Zalo Đặt hàng: 0937.698.307 (Mrs. Na).

SĐT/Zalo Đặt hàng: 0365.787.645 (Mrs. Minh).

SĐT/Zalo CSKH: 093.415.9398 (Mr. Khải)

—— Địa chỉ ——

Đ/c 1: Sạp K18-K20 Tầng Trệt, Chợ An Đông, F9, Q5, TP.HCM

Đ/c 2: Cửa Hàng Phương Thảo PTBibikids. Số 94A2 Hùng Vương, F9, Q5, TP.HCM.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *