Tư vấn chọn giày hiệu cho bé gái.

Có con gái, chắc hẳn bạn rất muốn chọn cho con những đôi giày dễ thương, xinh xắn. Việc lựa chọn giày hiệu cho bé gái, nghe có vẻ đơn giản nhưng cần quan tâm nhiều yếu tố. Hôm nay, hãy để Kento chia sẻ một số mẹo giúp mẹ chọn giày phù hợp cho bé yêu.

 

Lưu ý khi chọn giày hiệu cho bé gái

Đế giày:

Phần đế giày sẽ giúp bé cảm thấy êm ái, dễ chịu mỗi khi di chuyển. Vì thế, mẹ hãy chú ý phần đế giày không nên quá cứng để bé được thoải mái. Đồng thời, phần dưới đế cần có nhiều rãnh, giúp bám tốt, chống trơn trượt. Điều này sẽ khiến bé an toàn ngay cả trong những ngày mưa.

Quai giày hiệu cho bé gái:

Phần chất liệu làm quai giày phải được làm từ chất liệu tốt, giúp thấm hút tốt. Bé thường xuyên hoạt động nên chất liệu tốt sẽ giúp thấm hút, thông thoáng sẽ tốt cho bé. Ngoài ra, sẽ giúp cho đôi giày luôn giữ được bề ngoài sáng mới như ban đầu.

giày hiệu cho bé gái

Size giày:

Các mẹ cũng cần quan tâm đến cách chọn size giày sao cho đúng với kích thước chân của bé. Nếu được, mẹ hãy dẫn bé theo để thử sẽ chính xác hơn nhiều. 

Cách thử giày cho bé: 

Bóp 2 bên hông giày để kiểm tra độ rộng của giày; 2 bên cần có 1 khoảng cách vừa đủ để bé thoải mái.

Phía sau gót giày phải vừa vặn; bạn phải đặt được ngón tay vào giữa gót chân bé và gót giày.

Sau cùng hãy cho bé đi tới đi lui khoảng 1 – 2 phút; nếu không có khó chịu gì thì đó là đôi giày phù hợp cho bé.

Điều nhỏ các mẹ cần biết! Đó là theo các nghiên cứu đã chỉ ra rằng. Kích thước bàn chân lớn hơn 4% thể tích vào cuối ngày. Vậy nên, nếu mẹ dẫn bé đi thử giày vào lúc chiều tối sẽ cho kết quả chính xác hơn cả.

 

Một số mẫu giày hiệu cho bé gái của Kento Shoes:

Giày giày hiệu cho bé gái Sandal:

Giày Sandal khá phù hợp cho bé gái khi đi học, đi chơi đều rất thoải mái. Màu sắc giày khá tươi tắn, dễ thương, phù hợp với sự nữ tính của bé. Đặc biệt, giày sandal sẽ rất tiện lợi trong những ngày mưa bởi sự thông thoáng, mau khô ráo, không ẩm ướt.

Giày thể thao:

Là loại giày không thể thiếu trong tủ giày của bé yêu. Giày thể thao lại có tính ứng dụng cao, vừa đi học đi chơi hay đi dã ngoài đều phù hợp. Các mẫu giày thể thao dành cho bé gái của Kento được thiết kế nhẹ nhàng, ôm chân. Lại rất năng động và cá tính. 

 

Việc lựa chọn một đôi giày hiệu cho bé tuy ngân sách sẽ cao hơn chút so với những đôi giày thông thường. Thế nhưng, đổi lại bé sẽ có những trải nghiệm ưng ý, thoải mái. Đồng thời, sự bền đẹp qua thời gian giúp giày được sử dụng lâu hơn. Vì thế, sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều. Vậy nên, các mẹ cứ yên tâm đầu tư cho bé một đôi giày thật đáng yêu. Kento tin chắc rằng các bé sẽ rất thích các mẫu giày của Kento Shoes!

giày hiệu cho bé gái 

 

Cửa hàng Phương Thảo – KENTO – PTBIBIKIDS 

Chuyên sản xuất và phân phối giày dép trẻ em cao cấp

—— HOTLINE liên hệ ——

SĐT/Zalo Đặt hàng: 0937.698.307 (Mrs. Na) 

SĐT/Zalo Đặt hàng: 0365.787.645 (Mrs. Minh) 

SĐT/Zalo CSKH: 093.415.9398 (Mr. Khải)

—— Địa chỉ ——

Đ/c 1: Sạp K18-K20 Tầng Trệt, Chợ An Đông, F9, Q5, TPHCM

Đ/c 2: Cửa Hàng Phương Thảo PTBibikids, Số 94A2 Hùng Vương, F9, Q5, TPHCM

> Xem thêm bài viết: bí quyết chọn giày cho con đến trường <<

> Xem thêm bài viết: bí quyết chọn giày theo vóc dáng của trẻ <<

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *