Bộ sưu tập giày trẻ em đẹp tại Kento

Trong suốt thời gian qua, Kento đã đưa ra thị trường rất nhiều mẫu sản phẩm mới giày trẻ em đẹp. Hôm nay, hãy cùng Kento điểm lại những sản phẩm nằm trong bộ sưu tập giày trẻ em đang rất được ưa chuộng và bán chạy nhất. 

Giày trẻ em đẹp SANDALS TRAI AT712-1

Sản phẩm này có quai dán được làm từ chất liệu xi nubuck thoáng khí, thoải mái với chân của bé. Phần đế TPR cùng với mặt tẩy làm bằng Phylon mang lại cảm giác nhẹ êm thoải mái. Màu sắc cùng với kiểu dáng thời trang, dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục, có thể sử dụng đi học, đi chơi và hoạt động ngoài trời.

Giày trẻ em SANDALS TRAI KT603-1

Giày có quai được làm từ da tổng hợp kiểu dáng dễ mang. Phần đế được dùng chất liệu solfoam kết hợp đế EVA nhẹ nhàng êm chân bé có thể mang theo mọi địa hình. Màu sắc trang nhã, phong cách thời trang năng động.

giày trẻ em đẹp

Giày trẻ em đẹp SANDALS TRAI AT852-7

Thiết kế thông minh với quai linh hoạt làm từ vải kết hợp với xi nubuck cao cấp. Chống nhăn, thoáng khí cả mặt trong và mặt ngoài. Bé luôn dễ chịu và thoải mái dù vận động trong thời gian dài. Từng đường may vô cùng tỉ mỉ và chính xác cho trải nghiệm sản phẩm luôn tuyệt hảo. Đế được làm từ chất liệu TPR, chống trơn trượt, giúp bé thỏa sức vận động trên mọi địa hình.

Giày trẻ em SANDAL KENTO 1012-04

Mẫu thiết kế này được si mặt PU, và trang trí PVC hình Siêu anh hùng người nhện. Đây là mẫu đang rất hot, được nhiều bé yêu thích, ưa chuộng. Mẫu này được thiết kế lấy cảm hứng từ nhân vật người nhện. Người hùng huyền thoại trong lòng các em nhỏ. Phần đầu cài được kéo lụa với họa tiết lưới nhện sắc sảo, có độ bền đẹp, khó phai. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu với các bé trai là fan của nhân vật anh hùng này! Mẫu này được thiết kế dành cho các bé trai với các gam màu tối nam tính.

Giày trẻ em đẹp SANDAL KENTO 1012-05

Sản phẩm này có điểm nhấn nổi bật là phần kéo lụa chấm bi tinh tế và bắt mắt. Giúp đôi giày trở nên rất dễ thương, đáng yêu dành riêng cho bé gái. Phần quai mặt si PU chống nước, có độ bền cao. Mẫu này có 3 màu: trắng, đen và hồng nhạt để các bé thỏa sức lựa chọn theo cá tính của mình.

giày trẻ em đẹp

Những mẫu giày trẻ em đẹp luôn được nhiều ba mẹ lựa chọn, sở hữu cho con yêu của mình. Hiểu được những kỳ vọng đó của ba mẹ, Kento sẽ không ngừng nỗ lực. Tiếp tục cho ra mắt những mẫu sản phẩm mới, kiểu dáng đẹp mắt, thu hút trong thời gian tới.

 

Cửa hàng Phương Thảo – KENTO – PTBIBIKIDS 

Chuyên sản xuất và phân phối giày dép trẻ em cao cấp

—— HOTLINE liên hệ ——

SĐT/Zalo Đặt hàng: 0937.698.307 (Mrs. Na) 

SĐT/Zalo Đặt hàng: 0365.787.645 (Mrs. Minh) 

SĐT/Zalo CSKH: 093.415.9398 (Mr. Khải)

—— Địa chỉ ——

Đ/c 1: Sạp K18-K20 Tầng Trệt, Chợ An Đông, F9, Q5, TPHCM

Đ/c 2: Cửa Hàng Phương Thảo PTBibikids, Số 94A2 Hùng Vương, F9, Q5, TPHCM

 

> Xem thêm bài viết: bí quyết chọn giày cho con đến trường <<

> Xem thêm bài viết: bí quyết chọn giày theo vóc dáng của trẻ <<

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *