Đại lý nên bán giày nào cho học sinh mùa tựu trường

Đại lý nên bán giày nào cho mùa tựu trường đang đến gần, đây là lúc nhu cầu mua giày dép đang tăng cao. Bởi mỗi em học sinh đều muốn trang bị cho mình đôi giày mới, bắt đầu một năm học mới. Thế nhưng, để chọn những mẫu giày sao để bán chạy là điều cần cân nhắc. Dưới đây là một vài điểm đại lý cần chú ý khi chọn giày để bán cho các em học sinh:

 

Đại lý nên bán giày nào có mẫu mã đẹp

Đa số các em đều bị thu hút bởi những mẫu giày bắt mắt, mới lạ. Đồng thời, có các hoạ tiết trẻ trung, năng động, màu sắc sáng. Việc ra quyết định lựa chọn sản phẩm của các bé đa phần do hình dáng bên ngoài của giày. Vậy nên, Đại lý nên chọn những mẫu sản phẩm mới, mẫu mã đẹp, mới lạ để dễ dàng có được sự chú ý của các bé và phụ huynh. 

Đại lý nên bán giày nào

 

Chất lượng cao

Bên cạnh mẫu mã thì độ bền của sản phẩm cũng là điều đáng quan tâm khi chọn giày để bán. Bởi các em đều đang ở độ tuổi chạy nhảy, hoạt động nhiều. Chính vì thế, sản phẩm phải được làm từ chất liệu tốt, keo dán chắc chắn. Ngoài ra, phần đế giày phải có độ bám tốt, đảm bảo an toàn khi di chuyển trên các bề mặt khác nhau. Giúp các em thoải mái vui chơi, khám phá, thể hiện cá tính của mình. Các phụ huynh cũng yên tâm khi các em luôn được an toàn. 

Đại lý nên bán giày nào

 

Đại lý nên bán giày nào có giá cả phù hợp

Giá cả cũng là yếu tố mà các phụ huynh hay các bé cân nhắc khi lựa chọn giày. Một đôi giày có giá hợp túi tiền lại cân xứng với chất lượng sản phẩm. Chắc chắn các phụ huynh, các bé dễ dàng ra quyết định mua hàng ngay. Điều đó sẽ giúp cho các lô hàng được bán rất chạy. Tất nhiên, giá đôi giày không quá cao nhưng cũng không quá thấp. Đảm bảo được các yếu tố về chất lượng lẫn thiết kế đẹp, ấn tượng, hợp xu hướng. 

Trên đây là vài tiêu chí mà đại lý cần cân nhắc trước khi nhập giày để bán cho các em học sinh vào khi mùa tựu đang đến gần. Đây là bước đầu tiên cũng là bước quyết định thành công của đợt nhập hàng. Hy vọng những chia sẻ sẽ hữu ích với các Đại lý. Chúc các Đại lý sẽ đạt được doanh số cao trong mùa tựu trường năm nay.

> Xem thêm bài viết: bí quyết chọn giày cho con đến trường <<

> Xem thêm bài viết: bí quyết chọn giày theo vóc dáng của trẻ <<

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *