Hướng Dẫn Chọn Giày Sandal Cho Nữ Đi Học

Hiện có nhiều mẫu giày dành cho các bạn nữ. Thế nhưng, giày sandal với ưu điểm tiện lợi, thoáng mát, lại dễ phối đồ. Đã trở thành lựa chọn không thể thiếu với mỗi bạn nữ khi đi học. Để sở hữu một đôi giày sandal nữ đẹp và phù hợp thì nên chú ý một số mẹo sau.Chọn Giày Sandal

 

Chọn giày sandal nữ hợp với nước da

Những bạn nữ có da màu tối thì nên chọn những đôi giày giúp chân sáng hơn. Tránh những tông màu nóng hoặc quá nổi, nên ưu tiên chọn những màu nhã. Cách chọn này sẽ giúp tôn da hơn. Những gam màu có thể chọn: nude, trắng, kem, vàng, hồng nhẹ…

 

Chọn giày sandal nữ có size lớn

Với những bạn có kích cỡ chân hơi lớn, nếu không biết cách chọn giày sẽ khiến chân trở nên cồng kềnh. Thay vào đó, bạn nên chọn những mẫu giày có quai ngang bảng to. Sẽ giúp che đi phần nào nhược điểm của đôi chân. Đồng thời, giúp bạn thêm năng động, khỏe khoắn hơn. 

Chọn Giày Sandal

Chọn giày sandal nữ có bàn chân nhỏ và gầy

Sandal không thực sự là “chân ái” với những bạn nữ có đôi chân gầy, nhưng nếu lỡ “trót yêu” quá thì các nàng cũng đừng ngần ngại. Những mẫu giày sandal nữ quai ngang mảnh mai khi đi cùng bàn chân gầy sẽ càng khiến đôi chân của nàng lộ thêm nhược điểm. Do đó, nếu đôi chân của bạn không được đầy đặn lắm, hãy đầu tư cho mình những mẫu giày sandal nữ có quai ngang bản lớn sẽ giúp che đi phần nào khuyết điểm của bàn chân mảnh khảnh.

 

Mỗi người đều có những ưu và khuyết điểm riêng. Nếu biết cách lựa chọn những mẫu giày sandal nữ phù hợp thì bạn vẫn hoàn toàn có thể tỏa sáng. Trên đây là những gợi ý của Kento, hy vọng sẽ hữu ích với nhiều bạn nữ. Hãy đến với Kento để được tư vấn cho mình những mẫu giày sandal trendy và tôn chân cực xinh! 

Xem thêm bài viết Hoa hậu Thùy Tiên làm từ thiện ở vùng cao

Xem thêm bài viết Hình ảnh Thùy Tiên lội bùn, trao quà cho trẻ em vùng cao khiến fan xúc động

Xem thêm bài viết Hoa hậu Thùy Tiên trao quà cho trẻ em ở vùng cao

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *