Phối Giày Kento Clog Sao Cho Chất

Kento Clog được thiết kế với điểm nổi trội chính là sự thoải mái, linh hoạt cho người dùng. Thế nhưng, cách phối đồ cùng với giày Kento Clog sao cho đẹp lại là điều đáng quan tâm. Hãy để Kento gợi ý bạn vài cách vừa hiệu quả lại vừa chất nhé!

 

Phối Giày Kento Clog đi cùng với quần Jean

Có thể nói quần Jean là thứ không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi bạn trẻ. Bởi quần jean mang lại sự trẻ trung, hiện đại, năng động. Việc kết hợp giữa quần jean và một đôi giày Kento Clog sẽ là một gợi ý không tồi. Cả hai đều sẽ mang đến sự tiện lợi, thoải mái cho người dùng. Với quần jean, bạn nên chọn những gam màu trầm để phối cùng sẽ hợp hơn rất nhiều. Các màu như: đen, navy, xám đều sẽ rất phù hợp. 

Phối Giày Kento Clog

Phối Giày Kento Clog phối cùng váy

Đây là cách mix đồ khá đơn giản nhưng lại cực kỳ đáng yêu dành cho các bạn gái. Với kiểu kết hợp này, bạn sẽ hóa thân thành những cô nàng dịu dàng, dễ thương. Bạn hoàn toàn có thể khoe được đôi chân khỏe khoắn, thon gọn. Lại hoàn toàn thoải mái khi di chuyển, đi học, đi chơi hay dạo phố cùng bạn bè.

 

Diện đồ đôi cùng gia đình, bạn bè

Còn gì tuyệt hơn khi được diện đồ đôi cùng gia đình hay mấy đứa bạn thân. Những bộ trang phục đồ đôi thường có phong cách trẻ trung, tươi tắn. Điều đó khá phù hợp với sự mới mẻ của giày Kento Clog. Vì thế, đây sẽ là sự kết hợp rất phù hợp. 

 

Giày Kento Clog cùng trang phục mặc nhà

Sự kết hợp giữa giày Kento Clog cùng với các trang phục mặc nhà sẽ mang lại sự ăn ý hơn bao giờ hết. Chính bởi sự thoải mái, tự do của những bộ trang phục mặc nhà. Cùng với các màu sắc sôi nổi của những trang phục mặc nhà kết hợp với sự tươi trẻ của giày Kento Clog. Tất cả sẽ đem lại sự kết hợp hoàn hảo, thể hiện cá tính riêng cho người mặc. 

Phối Giày Kento Clog

 

Kento Clog – Giày Crocs dành cho người Việt

Kento Clog được thiết kế phù hợp với người Việt, với chất liệu cao cấp giúp êm chân, thoải mái, an toàn cho sức khỏe. 

Có nhiều size phù hợp cho mọi lứa tuổi, kích cỡ…

Có nhiều màu sắc khác nhau cho bạn thoải mái phối cùng nhiều trang phục khác nhau: đen, navy, xám đậm, xám nhạt, hồng, trắng…

 

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của Kento sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Kento Clog cùng bạn trải nghiệm cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. Hãy liên hệ Shop giày Kento Shoes để được tư vấn, sở hữu những đôi giày thật ưng ý.

Địa chỉ: Cửa hàng Phương Thảo PTBibikids Số 94A2 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, Tp. HCM.

Đến đây, bạn sẽ được tư vấn, đặt hàng hoặc liên hệ với chúng tôi qua số Hotline.

Holine đặt hàng: 0937.698.307 (Mrs.Na)

Holine đặt hàng: 0365.787.645 (Mrs.Minh)

Holine CSKH: 093.415.9398 (Mr. Khải)

Xem thêm bài viết Hoa hậu Thùy Tiên làm từ thiện ở vùng cao

Xem thêm bài viết Hình ảnh Thùy Tiên lội bùn, trao quà cho trẻ em vùng cao khiến fan xúc động

Xem thêm bài viết Hoa hậu Thùy Tiên trao quà cho trẻ em ở vùng cao

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *