Giày dép Kento Clog Liệu Có Dành Cho Bạn?

Kento Clog ra đời xuất phát từ ý tưởng mang đến sự thoải mái, dễ chịu, linh hoạt cho người dùng. Thế nhưng, liệu Kento Clog có dành cho bạn và sẽ phù hợp để xuất hiện những đâu? Hãy để Kento gợi ý bạn vài tip giúp bạn yên tâm hơn khi sở hữu nhé! 

Đối tượng sử dụng giày dép Kento Clog

Nói về sản phẩm giày dép Crocs, được thiết kế đơn giản, không kén người dùng lại có tính ứng dụng cao. Chính vì thế, Crocs phù hợp với tất cả mọi người, thuộc mọi độ tuổi khác nhau. Cho dù bạn là nam hay nữ, ở độ tuổi nào thì Kento Clog cũng dành cho bạn. 

Đồng thời, với Kento Clog bạn hoàn toàn có thể mang trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Khi được trải nghiệm cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, êm chân mà sản phẩm mang lại. Chắc hẳn bạn sẽ nghiện cho mà xem!

Giày dép Kento Clog

Sử dụng Kento Clog phù hợp ở đâu?

Ở nhà

Khi ở nhà, với nhiều hoạt động hàng ngày, bạn cần sự thoải mái khi vận động. Giày Kento Clog mềm nhẹ, êm chân lại thoáng mát, không trơn trượt. Cho bạn cảm giác dễ chịu cả ngày dài nhưng vẫn thời trang. 

Kento Clog – Ở nhà vẫn chill! 

Đi chơi

Cuối tuần, đi chill cùng bạn bè hay đi du lịch thì Kento Clog cũng luôn đồng hành cùng bạn. Siêu nhẹ, siêu mềm, siêu chất! Cho bạn tự tin, cá tính, dễ phối cùng nhiều trang phục, tạo nhiều outfit bắt mắt.

Lên đồ xuống phố không quên Kento Clogs!

Đi làm

Có những công việc đòi hỏi bạn phải di chuyển hay đứng nhiều, thì Kento Clog sẽ giúp bạn có thể thoải mái nhẹ nhàng khi phải di chuyển nhiều hay đứng cả ngày. Nếu như trước đây, nam giới còn e dè khi diện Crocs và chỉ sử dụng tông màu tối cho các hoạt động hàng ngày. Hiện nay, nhiều người đã tự tin diện đôi Crocs có gam màu nổi phối với trang phục tông trung tính để dạo phố.

Giày dép Kento Clog

Cho dù bạn ở nhà, đi làm hay đi chơi. Cho dù bạn là nam hay nữ, ở độ tuổi nào. Thì Kento Clog sẽ luôn mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, sự tự tin, hợp thời trang trong mọi hoàn cảnh. Hãy trải nghiệm để cảm nhận những gì Kento Clog mang lại. 

Địa chỉ: Cửa hàng Phương Thảo PTBibikids Số 94A2 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, Tp. HCM.

Đến đây, bạn sẽ được tư vấn, đặt hàng hoặc liên hệ với chúng tôi qua số Hotline.

Holine đặt hàng: 0937.698.307 (Mrs.Na)

Holine đặt hàng: 0365.787.645 (Mrs.Minh)

Holine CSKH: 093.415.9398 (Mr. Khải)

Xem thêm bài viết Hoa hậu Thùy Tiên làm từ thiện ở vùng cao

Xem thêm bài viết Hình ảnh Thùy Tiên lội bùn, trao quà cho trẻ em vùng cao khiến fan xúc động

Xem thêm bài viết Hoa hậu Thùy Tiên trao quà cho trẻ em ở vùng cao

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *