Cùng kento clog tạo nên sự khác biệt

Kento Clog một sản phẩm mới ra mắt của Kento đã tạo được những dấu ấn đặc biệt trong lòng người dùng. Không chỉ bởi những tính năng vượt trội mà còn một điều khá đặc biệt, đó chính là sự cá nhân hoá. 

Cùng Kento Clog – Khác biệt để cá tính 

Trên mỗi sản phẩm Kento Clog, đều được thiết kế có những lỗ nhỏ xung quanh. Ngoài mục đích giúp đôi giày trở nên thoáng mát, khô ráo, dễ vệ sinh. Bạn hoàn toàn có thể gắn lên đây những hình sticker dễ thương, cá tính. Tùy vào sở thích, phong cách của mình mà bạn có thể chọn những mẫu sticker khác nhau. Đây sẽ là điểm nhấn cho bạn thêm nổi bật, ấn tượng, thu hút. 

Mỗi chúng ta đều là những cá thể khác biệt với những cá tính riêng. Vì thế, hãy thỏa sức thể hiện chính mình. Tự tin tạo nên sự khác biệt. Với Kento Clog, bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó một cách dễ dàng. 

Cùng kento clog

Các mẫu Sticker được yêu thích

Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu sticker để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích, phong cách của mình. Bạn chỉ cần chọn mua và đính lên giày với những lỗ nhỏ trên giày. Thật dễ dàng, đơn giản, nhanh chóng là bạn đã thực hiện được ngay. 

Mua các Sticker ở đâu?

Tại các cửa hàng hay các trang mua sắm, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng mua được nhiều sticker với các hình dáng, màu sắc khác nhau. Với giá rất hạt dẻ là bạn đã có thể sở hữu được ngay. Hãy chọn ngay những sticker phù hợp để đôi giày của bạn thêm màu sắc, ấn tượng, đẹp mắt nhé!

Cùng kento clog

Cùng Kento Clog – Một sản phẩm mới ra mắt của Kento Shoes

Kento Clog ra đời với nhiều tính năng nổi trội đã mang đến sự hài lòng cho người dùng. Nay lại thêm “điểm cộng” với những sticker giúp chủ nhân dễ dàng làm mới, tạo sự khác biệt. Với Kento Clog, cho bạn sáng tạo, thỏa sức bay bổng với những ý tưởng mới mẻ của mình. Khởi đầu ngày mới đầy cảm hứng cùng Kento Clog!

Địa chỉ: Cửa hàng Phương Thảo PTBibikids Số 94A2 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, Tp. HCM. 

Đến đây, bạn sẽ được tư vấn, đặt hàng hoặc liên hệ với chúng tôi qua số Hotline.

Holine đặt hàng: 0937.698.307 (Mrs.Na)

Holine đặt hàng: 0365.787.645 (Mrs.Minh)

Holine CSKH: 093.415.9398 (Mr. Khải)

Xem thêm bài viết Hoa hậu Thùy Tiên làm từ thiện ở vùng cao

Xem thêm bài viết Hình ảnh Thùy Tiên lội bùn, trao quà cho trẻ em vùng cao khiến fan xúc động

Xem thêm bài viết Hoa hậu Thùy Tiên trao quà cho trẻ em ở vùng cao

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *