Kinh nghiệm lấy sỉ giày dép không phải ai cũng biết

Kinh nghiệm lấy sỉ giày dép

Để công việc kinh doanh đạt được những kết quả thì bạn phải nắm được những kinh nghiệm khi lấy sỉ giày dép. Có những điều mà với những ai mới bắt đầu kinh doanh sẽ chưa thể biết được ngay. Với những kinh nghiệm của mình, Kento chia sẻ đến những chủ Shop, những ai đang quan tâm đến điều này. 

Kinh nghiệm lấy sỉ giày dép

Những khó khăn khi lấy sỉ giày dép mà người kinh doanh gặp phải?  

1. Chưa nhạy trong việc nắm bắt xu hướng

Thời gian đầu, khi mới bắt đầu kinh doanh, có thể bạn vẫn chưa thể nhạy với thị trường. Chưa nắm bắt được xu hướng, thị hiếu của người tiêu dùng ra sao. Đây là điều khá phổ biến, rất bình thường. Vì thế bạn hãy cứ bình tĩnh, tất cả đều là kỹ năng. 

2. Chưa biết cách tìm kiếm nguồn hàng đa dạng

Bạn chưa biết được cách tìm nguồn hàng lấy sỉ giày dép có sản phẩm đẹp, giá cả hợp lý, đáp ứng nhu cầu của người mua. Đồng thời, nhà cung cấp còn phải uy tín, có khả năng đáp ứng những các yêu cầu của đơn hàng.

3. Thường nhập hàng với số lượng lớn

Thường thì các shop lấy sỉ giày dép với số lượng lớn để có được giá tốt. Để có thể đạt được lợi nhuận cao và cạnh tranh hơn so với các đối thủ khác. Thế nhưng, điều này cũng khiến Shop phải có nhiều vốn mới làm được.  

4. Thường bị tồn hàng

Chính vì nhập hàng với số lượng lớn nên dễ dẫn đến tồn hàng. Khiến chi phí quản lý hàng tồn tăng cao, đồng thời gặp khó khăn trong việc thanh lý. Điều này khiến cho vòng vốn dòng tiền bị đứng, không được lưu thông.

Kinh nghiệm lấy sỉ giày dép
Kinh nghiệm lấy sỉ giày dép.

Kinh nghiệm lấy sỉ giày dép hiệu quả

1. Dành thời gian tìm hiểu thị trường

Có một sai lầm mà đa phần nhiều bạn khi mới bắt đầu ra kinh doanh đều lấy sỉ giày dép ồ ạt. Thấy mẫu nào cũng thích, cũng đẹp. Hay rất chiều khách nên chỉ cần khách hỏi mẫu nào là đều lấy về cả. Trên thực tế, bạn chỉ nên tập trung vào một phân khúc nhất định mà thôi. Như vậy, bạn mới có thể am hiểu sâu về thị trường và phục vụ khách tốt hơn. Sau khi đã quen với các mặt hàng và có kinh nghiệm, cũng như xác định được đối tượng khách hàng mà mình sẽ bán. Khi đó, bạn hãy nhập thêm nhiều hàng và tập trung vào việc bán hàng.

2. Tìm nhà cung cấp sỉ giày dép ổn định

Bạn cần tìm đơn vị cung cấp bỏ sỉ giày dép có chất lượng tốt, giá phải cạnh tranh. Đồng thời, phải đảm bảo lượng hàng hoá phải liên tục, không bị gián đoạn. Điều này là rất quan trọng. Bởi khi khách hàng đến hỏi mẫu nhưng bạn báo hết hàng. Khi đó, họ sẽ mua ở một nơi khác và sẽ khó quay lại Shop của bạn. 

3. Phương pháp 4P

Việc vận hành một hệ thống kinh doanh hiệu quả cần nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó, bạn cần tìm được sản phẩm (product) hợp xu hướng yêu thích của khách hàng. Đồng thời, bạn cũng cần lựa chọn địa điểm kinh doanh (place) phù hợp. Có lưu lượng khách hàng tiềm năng cao, thuận lợi cho công việc mua bán. Kế tiếp, đưa sản phẩm đến tay khách hàng với một mức giá (price) tốt nhất. Để làm được điều đó, bạn cần biết cách sử dụng các công cụ để quảng bá (promotion) đến người tiêu dùng. Khi có thể áp dụng phương pháp này vào việc kinh doanh thì công việc của bạn sẽ phát triển hơn rất nhiều. 

4. Kento Shoes – Cung cấp sỉ giày dép uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang tìm đối tác lấy sỉ giày dép tại Hồ Chí Minh thì Kento Shoes chính là sự lựa chọn dành cho bạn. Chỉ cần với số lượng tối thiểu ít là bạn đã được giá sỉ tốt. Không cần số vốn không quá lớn là bạn đã có thể bắt đầu khởi nghiệp ngay.  

Năng lực sản xuất ổn định, luôn cập nhật mẫu mới liên tục, hợp xu hướng thời trang. Là đơn vị uy tín, có hơn 20 năm hoạt động. Đồng hành cùng Kento Shoes, bạn không phải lo thiếu mặt hàng, không lo hàng bị gián đoạn. Kento lại luôn có chính sách tốt nhất dành cho các khách hàng lấy sỉ giày dép. Bạn hoàn toàn yên tâm khi làm việc cùng Kento Shoes. Hãy liên hệ hoặc kết nối zalo qua số hotline để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất!

One thought on “Kinh nghiệm lấy sỉ giày dép không phải ai cũng biết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *