Bảng size giày trẻ em Việt Nam chuẩn nhất

Bảng size giày trẻ em Việt Nam chuẩn nhất

Ngày nay, khi cuộc sống đủ đầy hơn, việc mua sắm giày dép mới cho trẻ đã không còn là điều quá khó nữa. Thậm chí, việc mua sắm lựa chọn còn trở nên nhanh chóng, dễ dàng và có rất nhiều sự lựa chọn. Thế nhưng, trước khi chọn được mẫu giày ưng ý thì việc nắm bảng size giày trẻ em là điều cần thiết.

Cách đo size giày trẻ em 

Để tìm được size giày cho trẻ chuẩn xác, thì đầu tiên ba mẹ cần đo kích thước chân của bé. Các bước đo như sau:

Chuẩn bị: 1 tờ giấy trắng A4 to hơn bàn chân,  1 cây bút, 1 cây thước.

Bước 1: Đặt chân bé lên tờ giấy trắng A4.

Bước 2: Dùng bút đánh dấu 2 điểm xa nhất của bàn chân là gót chân và ngón chân dài nhất vào tờ giấy.

Bước 3: Đo chiều dài 2 điểm vừa đánh dấu trên tờ giấy (theo cm).

=> Số đo được chính là chiều dài chân của bé.

Bảng size giày trẻ em Việt Nam

Sau khi đo kích cỡ chân bé, bạn dựa vào bảng size giày trẻ em bên dưới để tìm được kích thước giày phù hợp nhất với bé.

Bảng size giày trẻ em Việt Nam chuẩn nhất

Bảng size giày trẻ em Việt Nam chuẩn nhất

Những lưu ý khi chọn size giày cho bé

Khi chọn size giày cho trẻ em, ba mẹ đừng quên cộng thêm kích thước chân bé 0.5 – 1 cm. Để dư một chút ở đầu mũi và sau gót để giúp bé thoải mái, vừa vặn. 

Nên thử size giày cho bé vào chiều tối. Vì đây là thời điểm thể tích chân bé sẽ ổn định nhất. Vào buổi sáng, chân bé sẽ có xu hướng lớn hơn, khi đo sẽ không được chính xác. 

Bảng size giày trẻ em nam hay nữ đều như nhau. Tất cả đều dựa vào kích cỡ chân của bé rồi quy ra kích cỡ giày dép. Ba mẹ cứ yên tâm điều đó để áp dụng cho bé. 

 

Địa chỉ mua giày trẻ em chất lượng

Đến với các Cửa hàng của Kento Shoes, các ba mẹ sẽ được tư vấn về chọn size giày cho trẻ một cách rõ ràng. Đồng thời, giày của Kento Shoes luôn đảm bảo về chất lượng, uy tín. Ngoài ra, còn có rất nhiều mẫu để Quý phụ huynh cũng như các bé thỏa sức lựa chọn. Từ lâu, Kento Shoes đã trở thành thương hiệu được nhiều phụ huynh tin tưởng, lựa chọn. Vậy nên, ba mẹ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn, mua sắm sản phẩm giày của Kento Shoes. 

 

Vậy là sau khi đã nắm được Bảng size giày trẻ em Việt Nam, ba mẹ có thể dựa vào đó để tham khảo. Từ đó, biết được size giày của trẻ để có những lựa chọn mua sắm phù hợp, tiết kiệm. Hy vọng những thông tin sẽ hữu ích cho các ba mẹ. 

Nếu các bậc phụ huynh đang tìm kiếm những mẫu giày trẻ em chất lượng, mẫu mã đa dạng. Thì Kento Shoes là một lựa chọn uy tín dành cho các bé. Tham khảo thêm: https://kentoshoes.vn/

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *