Cách chọn mua giày trẻ em nam bền đẹp cho bé

Cách chọn mua giày trẻ em nam bền đẹp cho bé

Khi bé nhà mình đến độ tuổi đi học. Thì việc mua giày trẻ em nam cho bé để bé được thoải mái đến trường là điều rất cần thiết. Thế nhưng, làm thế nào để chọn mua giày phù hợp với bé lại là điều đáng quan tâm? Cùng Kento tìm hiểu điều này qua những chia sẻ bên dưới.

Nên chọn mua giày trẻ em đẹp hay tốt?

Tất nhiên khi mua giày cho trẻ em, nếu đủ cả hai yếu tố vừa đẹp vừa tốt thì quá tuyệt vời rồi. Thế nhưng, nếu phải “cân đo” giữa hai điều này thì ở vai trò phụ huynh, điều quan tâm trước hết vẫn là tốt cho bé. Bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, sự an toàn, thoải mái của bé. 

Thật ra, ở độ tuổi của bé còn đang đi học. Thì ta không nên quá chú trọng vào “mốt” mà quên mất yếu tố chất lượng. Vậy nên, khi chọn mua giày cho bé thì bên cạnh mẫu mã. Ta nên tìm hiểu kỹ về chất lượng của sản phẩm nữa.

Thế nào là một đôi giày trẻ em tốt?

Cách chọn mua giày trẻ em nam bền đẹp cho bé

Để đánh giá một đôi giày tốt khi mua giày trẻ em nam cho bé thì có nhiều yếu tố để ta xem xét. Thế nhưng, dưới đây là những điều mà ba mẹ cần lưu ý: 

1) Chất liệu tốt: Độ bền của chất liệu giày, độ ra màu của vật liệu nhuộm, vật liệu không chứa thành phần hóa học, độ bong tróc của hoa văn in ấn, độ bám dính, độ bền của đế… Có nhiều yếu tố như thế để biết được chất liệu giày có tốt không?

2) Có độ vừa vặn: đúng chuẩn giúp bé thoải mái khi mang vào. Đúng size giày của bé giúp chân bé ôm dáng vừa vặn, không chật hay rộng quá, ôm chân ở các size. 

3) Thiết kế đúng: thiết kế đúng là thiết kế cân xứng giữa các phần, theo chuẩn kỹ thuật, thực tiễn mang được. Với những thương hiệu giày uy tín thường sẽ có bộ phận thiết kế. Có chuyên môn để cho ra mẫu thiết kế chuẩn. 

Cách chọn mua giày trẻ em nam cho bé

Cách chọn mua giày trẻ em nam bền đẹp cho bé

Để chọn mua một đôi giày ưng ý, chất lượng tốt và phù hợp với bé, ba mẹ cần chú ý nhiều yếu tố.

Chất liệu giày: mềm mại, thấm hút mồ hôi, thoáng mát. 

Quai giày: với các bé mang giày đi học thì các mẫu giày có quai hở sẽ thông thoáng, thoải mái. Không khiến bé bị nóng hầm, khó chịu. 

Độ vừa vặn: điều quan trọng là bé phải cảm thấy thoải mái, vừa vặn. Nếu được hãy dẫn bé đi cùng khi đi mua giày cho bé. Bởi đó là cách chính xác nhất để bé thử giày phù hợp nhất. 

Để chọn mua giày trẻ em nam cho bé sao cho bé cảm thấy dễ chịu, chất lượng tốt là điều các bậc cha mẹ quan tâm. Trên đây là những chia sẻ của Kento Shoes. Hy vọng sẽ giúp ích giúp ba mẹ có những tiêu chí khi lựa chọn giày trẻ em cho bé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *