Shop bán giày trẻ em nam thời trang, bền đẹp tại Hồ Chí Minh

Shop bán giày trẻ em nam thời trang, bền đẹp tại Hồ Chí Minh

Các bậc cha mẹ ngày nay khá chăm chút thời trang cho các bé nhà mình. Trong đó, được quan tâm nhiều là giày dép cho trẻ. Bởi nó không chỉ là bảo vệ đôi chân của bé mà còn là sức khỏe của bé. Nếu bạn đang tìm Shop bán giày trẻ em nam thì tham khảo những chia sẻ dưới đây.

Tiêu chí của shop bán giày trẻ em nam uy tín 

 

Chất lượng uy tín

Từ chất liệu sản phẩm phải đạt chuẩn, cao cấp và không độc hại cho người dùng. Đồng thời, phải đem lại sự thoải mái, dễ chịu, êm ái, thoáng mái. Cho đến đường may sắc sảo, đều đẹp và cả keo dán chắc chắn. Tất cả mang đến chất lượng sản phẩm bền đẹp theo thời gian và an toàn cho người mang. Đây là điều cơ bản mà các shop bán giày trẻ em nam cần có. 

 

Mẫu mã đẹp 

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, shop cũng cần có nhiều mẫu mã đẹp để lựa chọn. Đồng thời, các mẫu cũng phải hợp xu hướng thời trang, lứa tuổi của bé. Sự đa dạng, phong phú trong mẫu mã của shop sẽ giúp khách có thể so sánh, lựa chọn tốt nhất. 

 

Chế độ chăm sóc, hậu mãi tốt

Trong quá trình tư vấn, shop phải tận tình tư vấn, giúp khách hàng hiểu hơn về sản phẩm. Và giúp khách chọn đúng sản phẩm họ thực sự cần và phù hợp nhất. Các shop bán giày trẻ em nam cũng cần có chính sách hậu mãi, chăm sóc sau bán hàng thật tốt để hỗ trợ khách. Việc bán hàng không chỉ dừng lại khi bán được hàng, mà nó còn là sự kết nối, hỗ trợ về sau. Có như vậy, shop mới nhận được sự tin chọn lâu dài của khách hàng. 

 

Kento Shoes – Shop bán giày trẻ em nam thời trang

Shop bán giày trẻ em nam thời trang, bền đẹp tại Hồ Chí Minh
Shop bán giày trẻ em nam thời trang, bền đẹp tại tphcm

Là thương hiệu uy tín, được nhiều phụ huynh tin tưởng, đồng hành. Kento Shoes là thương hiệu đã có mặt tại các cửa hàng giày dép trải dài từ Bắc chí Nam. Tại Hồ Chí Minh, Kento Shoes có mặt tại hai cửa hàng lớn tại Quận 5. Đến đây, Quý khách sẽ thỏa sức lựa chọn và được tư vấn nhiệt tình. Có rất nhiều mẫu mã đẹp mắt, thời trang và chất lượng để các bé tự tin sánh bước. Cho dù là ở đâu, Kento Shoes vẫn luôn là người bạn đồng hành “bền bỉ” cùng bé suốt mọi chặng đường.

 

Các mẫu giày trẻ em nam đẹp

Shop bán giày trẻ em nam thời trang, bền đẹp tại tphcm

Mẫu giày trẻ em nam biểu tượng siêu nhân

Lấy cảm hứng từ siêu anh hùng siêu nhân, nhân vật được các bé rất yêu thích, ngưỡng mộ. Hình ảnh siêu nhân mang lại nét mạnh mẽ, cá tính cho các bé nam. Phần quai khá chắc chắn, cho bé thỏa sức chạy nhảy, vui chơi. 

 

Giày trẻ em cho nam có viền vân chiếu

Với phong cách khá nhã nhặn, tinh tế cùng với các màu sắc như: đen, xám, xanh navi… Sẽ mang lại nét thanh lịch, chững chạc cho các bé nam. Đồng thời, với mẫu này, các bé có thể dùng đi học hay đi chơi đều thích hợp. Đây là một trong những mẫu giày trẻ em nam được rất nhiều bé yêu thích, ưa chuộng trong năm nay. 

 

Giày trẻ em nam – Giày sandal may viền màu

Thêm một phong cách nữa cho các bé nam lựa chọn. Đó chính là mẫu giày được may viền zích zắc màu sắc sáng. Với những bé yêu thích sự tự tin, nổi bật thì đây là lựa chọn khá phù hợp. Đường may viền bật sáng trên nền màu của quai giày. Tạo nên nét tinh nghịch, đáng yêu của các bé. 

 

Và còn rất nhiều mẫu giày trẻ em nam với thiết kế đẹp mắt, ấn tượng khác trong bộ sưu tập của Kento Shoes. Quý phụ huynh có thể tham khảo thêm tại đây: https://kentoshoes.vn/

 

Hiện ở Hồ Chí Minh, có khá nhiều Shop bán giày trẻ em nam. Thế nhưng, để tìm được một shop đủ các tiêu chí, giúp bạn tìm được một đôi giày ưng ý cho bé là điều cần quan tâm. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ phần nào giúp được các phụ huynh.

Nếu bạn đang tìm mua giày trẻ em nam cho bé thì có thể đến ngay cửa hàng Kento Shoes để được tư vấn, lựa chọn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *