Phối giày bata cho trẻ em sao cho cool

Phối giày bata cho trẻ em sao cho cool

Có thể nói giày bata là mẫu giày nên có trong tủ giày của bé. Bởi tính thông dụng và hữu ích mà đôi giày này mang lại. Đây cũng là mẫu giày được nhiều bé yêu thích. Thế nhưng, việc phối giày bata cho trẻ em sao cho cool cũng là điều mà phụ huynh chúng ta cũng cần tham khảo! 

Mix giày bata cho trẻ em với quần short

Mix giày bata cho trẻ em với quần short

Đây là một trong những cách phối đơn giản với giày bata nhưng lại rất hiệu quả và có tính ứng dụng cao. Nó mang lại phong cách trẻ trung, năng động và được nhiều bé yêu thích. 

Chỉ cần một chiếc quần short cùng một chiếc áo phông và đôi giày bata trẻ em nam là đã có ngay outfit chất lượng rồi. Giờ đây, bé đã có thể tự tin xuống phố đi chơi hay dạo phố cùng bạn bè. 

 

Phối quần tây với giày bata trẻ em nam

Nếu như trước nay quần tây luôn được đóng khung đi với giày công sở. Thì nay, khi mà xu hướng thời trang nam ngày càng sáng tạo, mới mẻ hơn. Do vậy, kiểu phối quần tây với giày bata trẻ em nam sẽ là gợi ý khá hay để bạn có thể áp dụng cho bé. 

Cách phối này sẽ giúp bé tự tin, khoẻ khoắn, cá tính hơn nhiều. Thế nhưng, cũng nên chú ý nên chọn màu sắc trung tính cho outfit này. Đồng thời, với giày bata cũng nên chọn mẫu đơn giản, ít chi tiết và có màu sắc hợp với màu của quần tây.

Giày bata kento

Phối quần kaki với giày bata cho trẻ em

Đây lại là một lựa chọn phá cách nữa cho các bé lựa chọn. Thay vì chọn quần tây “ra dẻ” thanh niên nghiêm túc. Thì kaki sẽ là các để bé thoải mái hơn cùng với giày bata khá “chất”. Các phối này sẽ mang đến vẻ nam tính, mạnh mẽ cho các bé nam. Một đôi giày bata trẻ em nam cùng với một chiếc quần kaki là bạn đã có thể có ngay diện mạo mới cho bé. 

 

Phối giày bata nam đẹp với quần jeans

Quần jean có lẽ là trang phục thông dụng không thể thiếu của mỗi bạn trẻ. Đặc biệt các bé nam thì lại càng yêu thích trang phục này. Thế nên, phối giày bata nam với quần jean sẽ là gợi ý không tồi chút nào. 

 

Những thay đổi sẽ mang đến sự biến hoá, mới mẻ trong cách phối đồ cho bé. Các cách phối trên sẽ cho bé trở nên thanh lịch, năng động, lịch lãm. Dù với phong cách nào thì những đôi giày bata trẻ em nam sẽ luôn là lựa chọn không thể thiếu. Giúp phong cách bé đa dạng và phong phú hơn nhiều. 

Kento Shoes tin rằng với những gợi ý trên sẽ hữu ích cho phụ huynh trong việc phối đồ cho bé! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *