Giày trẻ em cao cổ nam phong cách Hàn Quốc

Giày trẻ em cao cổ nam phong cách Hàn Quốc

Giày không chỉ dùng đi mang đi lại mà còn là phụ kiện thời trang không thể thiếu. Nếu muốn thay đổi phong cách cho bé thì giày trẻ em cao cổ nam là một gợi ý khá hay. Có thể nói, đây là mẫu giúp làm phong phú thêm cho tủ giày của bé. Dưới đây là những chia sẻ của Kento Shoes về giày cao cổ đến bạn.

Lý do bé nên có đôi giày trẻ em cao cổ nam

Lý do bé nên có đôi giày trẻ em cao cổ nam

Đa dạng phong cách

Phần lớn đều chọn những mẫu giày như sandal, giày thể thao… cho các hoạt động của bé. Có thể nói đây là những mẫu thông dụng, phù hợp cho phần lớn các hoạt động như: đi học, đi chơi… của bé. Thế nhưng, một đôi giày trẻ em nam sẽ giúp bé thay đổi phong cách, cá tính hơn. Sự mới lạ này sẽ khiến bé trở nên năng động, tự tin, cảm thấy thú vị hơn.

 

Giữ ấm chân bé

Vào mùa đông thì đây là lựa chọn lợi cả đôi đường cho bé. Giày trẻ em cao cổ nam sẽ vừa bảo vệ chân bé, vừa tạo phong cách ấn tượng cho bé, lại vừa có thể giữ ấm cho bé. Bởi giày bao trùm cả đôi chân của bé, lại còn kéo cao lên trên nên bé sẽ rất ấm. Bé đi ra ngoài với đôi giày này thì ba mẹ sẽ không còn lo bé bị lạnh nữa rồi! 

 

Nên phối giày trẻ em cao cổ nam với gì? 

Nên phối giày trẻ em cao cổ nam với gì?

Mix cùng áo phông

Áo phông sẽ là lựa chọn thông minh khi phối cùng giày cao cổ nam. Bởi nó sẽ tạo nên phong cách khá bụi bặm, chất lừ cho bé nhà mình. Áo phông lại là thứ rất dễ tìm thấy trong tủ đồ của các bé nữa. Vậy nên, cách phối này sẽ rất hiệu quả và mang lại ấn tượng khá cao cho bé khi lên đồ. 

 

Áo sơ mi

Nếu như phối cùng áo phông sẽ đem lại cho bé sự bụi bặm thì nếu đi cùng áo sơ mi sẽ tạo nét thanh lịch. Kiểu phối này hoàn toàn có thể áp dụng cho bé đi dự tiệc, sẽ rất sang trọng. Có thể nói, đây là outfit không thể bỏ qua dành cho bé. Bé sẽ xuất hiện như một “quý ông nhí” nổi bật đầy lịch lãm.

 

Với quần jean

Đây sẽ tiếp tục là một gợi ý đầy ấn tượng nữa dành cho bé. Việc kết hợp giữa giày trẻ em cao cổ cùng với quần jean hơi rách gối hay có những vết mài sẽ mang lại nét “nổi loạn”. Điều này sẽ khá là hay nếu bạn đang muốn “đổi gió” cho phong cách của bé.

 

Với những điều tuyệt vời mà  giày trẻ em cao cổ nam mang lại cùng với cách phối đồ mà Kento chia sẻ. Hy vọng sẽ giúp ba mẹ có thêm thông tin hữu ích. Và có thêm nhiều ý tưởng để bé thêm tự tin, cá tính trong nhiều outfit khỏe khoắn, mạnh mẽ. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *