Các thương hiệu giày trẻ em ở Việt Nam bố mẹ nên chọn mua

Top các thương hiệu giày trẻ em ở Việt Nam bố mẹ nên chọn mua

Các thương hiệu giày trẻ em ở Việt Nam bố mẹ nên chọn mua

Một đôi giày êm ái, vừa vặn cho bé luôn là điều mà nhiều bố mẹ quan tâm. Bởi nó giúp bé thoải mái, năng động tham gia mọi hoạt động và còn đảm bảo an toàn, sức khỏe cho bé. Dưới đây là top các thương hiệu giày trẻ em ở Việt Nam được nhiều phụ huynh tin dùng! 

Biti’s – Thương hiệu giày lâu đời

Được biết đến là một thương hiệu khá lâu đời và uy tín. Không chỉ có được chỗ đứng thị trường trong nước mà còn cả thị trường nước ngoài. Được sản xuất từ chất liệu cao cấp, tỉ mỉ trong từng đường chỉ may cùng với độ bền. Biti’s có nhiều mẫu giày dép dành cho trẻ em khá được yêu thích.

Các thương hiệu giày trẻ em ở việt nam

Converse

Converse là thương hiệu giày phục vụ nhu cầu của đa dạng đối tượng, từ người lớn đến trẻ em. Đa phần các thiết kế giày của Converse đều khá đơn giản nhưng vẫn tinh tế, thời trang. Trong thị trường giày dành cho trẻ em thì đây cũng là cái tên được yêu thích và nhắc đến. 

Adidas – Thương hiệu giày đến từ Đức

Là thương hiệu đến từ Đức, được thành lập từ năm 1924. Giày Adidas cũng khá được yêu thích bởi chất liệu tốt, nhẹ, bền, thoải mái. Ngoài ra, giày Adidas còn có tính chịu nhiệt, độ bền cao. Tuy nhiên, giá của thương hiệu giày này khá cao so với thu nhập trung bình của người Việt. 

Vina giày

Trong các thương hiệu giày trong nước thì Vina giày cũng là một cái tên uy tín được biết đến. Với ưu điểm giá thành rẻ, mẫu đa dạng, tạo được sự thích thú cho các bé. Vina giày cũng đã phần nào tạo được chỗ đứng và thị phần cho riêng mình.

Các thương hiệu giày trẻ em ở việt nam

Bita’s

Giày Bita’s là thương hiệu bình dân Việt Nam được thành lập từ năm 1991. Bita’s chiếm được tình cảm của người tiêu dùng bởi sự đa dạng mẫu mã, màu sắc bắt mắt. Giá thành của Bita’s cũng phù hợp với phần lớn thu nhập của người Việt. 

Kento Shoes

Được thành lập từ năm 1994, Kento Shoes từng bước phát triển, khẳng định vị thế của mình. Luôn nỗ lực không ngừng, cải tiến sản phẩm và xây dựng thương hiệu. Kento dần chiếm được sự yêu mến, tin dùng của người dùng Việt. Không dừng lại, Kento đã liên tục cho ra mắt nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã lẫn màu sắc, độ bền cao. Kento Shoes đã trở thành cái tên được nhớ đến trong thị trường giày dép trẻ em cao cấp của người dân Việt.

Trên đây là top các thương hiệu giày trẻ em ở Việt Nam uy tín, tạo được sự tin tưởng của nhiều phụ huynh. Ba mẹ có thể chọn lựa sản phẩm phù hợp dành cho bé yêu nhà mình. Hy vọng với những gợi ý của Kento Shoes sẽ giúp ba mẹ có thêm thông tin cho mình! 

Xem bài viết : kentoshoes.com/giay-tre-em-cao-co-nam-phong-cach-han-quoc/

Xem bài viết : vi-sao-ban-nen-mua-giay-da-bong-nam-tre-em-cho-be/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *