TOP 2 MẪU GIÀY THỊNH HÀNH CHO BÉ ĐI HỌC

Một trong những trường hợp mà đôi giày luôn là một vật song hành cùng bé đó chính là lúc đi học. Vậy bạn có biết top 2 mẫu giày thịnh hành cho bé lúc đi học không? Hãy để KENTO gợi ý cho bạn.

1. Mẫu giày thịnh hành Sandals

Mẫu giày thịnh hành này phù hợp với nhiều lứa tuổi. Có nhiều biến thể khác nhau để các bố mẹ lựa chọn cho con em của mình. Đây là loại giày dép phổ biến nhất của lứa tuổi học sinh. 5-15 tuổi có thể mang đến trường. 

Đặc điểm nổi bật:

Mẫu giày thịnh hành này thường được thiết kế với 2 đến 3 quai linh hoạt. Với nhiều màu sắc nhẹ nhàng hơn dành cho học sinh. Sandals có thể kết hợp với nhiều loại trang phục. Từ đồng phục đến trang phục thường ngày. Được thiết kế siêu thoáng giúp bé luôn thoải mái, tránh mồ hôi. Hệ thống dây đeo linh hoạt giúp ôm chân bé và nâng đỡ chân di chuyển dễ dàng, thuận tiện. 

Sandals đến từ thương hiệu KENTO. Được biết đến là một trong những nhà sản xuất những đôi sandals với kiểu dáng thịnh hành và chất lượng. Mẫu giày này đồng hành cùng việc đến trường của các bé. Tại đây, các bậc phụ huynh có thể dễ dàng tìm mua những loại giày từ size 28 – 31. KENTO cung cấp những kiểu dáng tinh tế, sang trọng và cá tính cho cả bé trai và bé gái, giúp các bé có thể thỏa sức năng động của mình. 

mẫu giày thịnh hành cho bé

2. Mẫu giày thịnh hành – Snearker thể thao

Mẫu giày thịnh hành Sneakers luôn là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bé. Đến trường không còn là một bước đi nặng nhọc nữa. Các bậc phụ huynh nên chọn cho con mình những đôi giày thể thao thật nhẹ nhàng và thoải mái. 

Đến với KENTO. Bố mẹ sẽ được trải nghiệm những sản phẩm trong bộ sưu tập giày thể thao cho các bé. Với nhiều ưu điểm nổi bật cả về chất lượng và mẫu mã. Giày thể thao KENTO được thiết kế hoàn toàn từ chất liệu cao cấp. Giúp thấm hút mồ hôi cực tốt, kết hợp với lỗ thông hơi và đế êm chân. Giúp chân bé luôn thoáng khí, thoải mái vận động chạy nhảy mọi lúc, mọi ngày dài. Chất lượng vải và da cao cấp. Mềm mại và an toàn. Ôm chân vừa vặn, chuẩn đến từng centimet. Lớp đệm êm ái hỗ trợ hệ vận động phát triển tối ưu. Đôi giày chính là bạn đồng hành cho bé đến trường và dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình.

mẫu giày thịnh hành

Còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho bé 2 mẫu giày cực thịnh hành này. Để bé có thể thay đổi thường xuyên khi đến trường. Các bậc phụ huynh đến với KENTO không phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm. Bởi chúng tôi sẽ hoàn toàn cam kết đảm bảo về vấn đề này. Giá cả phải chăng và cung cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với đôi giày đã mua cho bé tại KENTO.

—————————————————————–

Cửa hàng Phương Thảo – KENTO – PTBIBIKIDS

chuyên sản xuất và phân phối giày dép trẻ em cao cấp

—— HOTLINE liên hệ ——

SĐT/Zalo Đặt hàng: 0937.698.307 (Mrs. Na)

SĐT/Zalo Đặt hàng: 0365.787.645 (Mrs. Minh)

SĐT/Zalo CSKH: 093.415.9398 (Mr. Khải)

—— Địa chỉ ——

Đ/c 1: Sạp K18-K20 Tầng Trệt, Chợ An Đông, F9, Q5, TPHCM

Đ/c 2: Cửa Hàng Phương Thảo PTBibikids, Số 94A2 Hùng Vương, F9, Q5, TPHCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *