Các chợ sỉ giày dép sài gòn

Hiện có khá nhiều chợ sỉ giày dép ở Sài Gòn. Mỗi chợ đều có những thế mạnh và ưu điểm riêng. Nếu bạn đang ở Sài Gòn và đang tìm hiểu về các chợ sỉ này để nhập hàng. Hãy cùng Kento điểm qua vài chợ sỉ giày dép tại Sài Gòn.

Chợ Hạnh Thông Tây

Chợ Hạnh Thông Tây được biết đến là chợ đêm nổi tiếng ở Sài Gòn. Đặc biệt của chợ này là chỉ bán quần áo, giày dép và các mặt hàng thời trang vào buổi tối. Ở đây, chủ yếu là các mặt hàng phổ thông, chất lượng không cao. 

Nếu bạn nhắm vào đối tượng khách hàng bình dân và nguồn hàng giá rẻ ở chợ sỉ giày dép Sài Gòn. Thì đây là nơi bạn có thể nghĩ đến. Thế nhưng, bạn nhớ phải kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi lấy hàng nhé.

Các chợ sỉ giày dép sài gòn

Chợ Tân Bình

Chợ Tân Bình cũng là nơi có nhiều mối bỏ sỉ tập trung. Do vậy, bạn có thể tìm được nhiều nhà cung cấp để so sánh, không phải đi lại nhiều nơi. Nếu tạo được mối quan hệ với các tiểu thương bỏ sỉ tại đây, bạn không lo về nguồn hàng. Các sản phẩm tại đây khá nhiều.

Tuy nhiên, nếu bạn mới vào nghề thì rất có thể sẽ bị hét giá cao, bạn sẽ không có được giá tốt. Vậy nên, bạn cần có kỹ năng đàm phán nhất định và cân nhắc về giá trước khi lấy hàng. Mặt khác, nguồn hàng ở đây đa số được nhập từ khu vực phía Bắc nên giá cũng chỉ là F2. 

Chợ Phạm Văn Hai

Thêm một chợ bán sỉ giày dép tại Sài Gòn nữa mà bạn cần biết. Đó chính là chợ Phạm Văn Hai nếu bạn đang có ý định kinh doanh giày dép. Chợ này bán hàng khá bình dân và chất lượng sản phẩm ổn. Chợ có nhiều mặt hàng thời trang như: váy, đầm, áo sơ mi, áo thun, quần jean, giày dép… Ngoài bán lẻ, chợ Phạm Văn Hai còn bán sỉ nếu bạn muốn kinh doanh. 

Chợ An Đông

Đây là chợ đã tồn tại khá lâu và có nhiều mặt hàng được bán tại đây. Tại đây có nhiều nguồn hàng từ các nước nhập về và đặt các xưởng gia công làm theo yêu cầu. Ở đây, chủ yếu là hàng F1 nên giá rất tốt. Nếu bạn đang kinh doanh và muốn chọn nhập hàng từ chợ, thì đây sẽ là gợi ý tuyệt vời.

Các chợ sỉ giày dép sài gòn

Vậy là Kento vừa cùng bạn dạo một vòng các chợ sỉ giày dép Sài Gòn. Đây đều là những chợ sỉ, mặt hàng phong phú để bạn lựa chọn kinh doanh. Hiện Kento cũng có hai cửa hàng giày dép tại chợ An Đông, mời bạn ghé tham quan, tìm hiểu.

Đ/c 1: Sạp K18-K20 Tầng Trệt, Chợ An Đông, F9, Q5, TPHCM

Đ/c 2: Cửa Hàng Phương Thảo PTBibikids, Số 94A2 Hùng Vương, F9, Q5, TPHCM

Kento chào đón bạn ghé thăm cửa hàng! Kento luôn tư vấn, hỗ trợ để bạn có được nguồn hàng giày dép trẻ em tốt nhất. 

Cửa hàng Phương Thảo – KENTO – PTBIBIKIDS 

Chuyên sản xuất và phân phối giày dép trẻ em cao cấp

—— HOTLINE liên hệ ——

SĐT/Zalo Đặt hàng: 0937.698.307 (Mrs. Na) 

SĐT/Zalo Đặt hàng: 0365.787.645 (Mrs. Minh) 

SĐT/Zalo CSKH: 093.415.9398 (Mr. Khải)

—— Địa chỉ ——

Đ/c 1: Sạp K18-K20 Tầng Trệt, Chợ An Đông, F9, Q5, TPHCM

Đ/c 2: Cửa Hàng Phương Thảo PTBibikids, Số 94A2 Hùng Vương, F9, Q5, TPHCM

> Xem thêm bài viết: bí quyết chọn giày cho con đến trường <<

> Xem thêm bài viết: bí quyết chọn giày theo vóc dáng của trẻ <<

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *