Cách Chọn Giày Sandal Nam Dáng Cực Chuẩn

Nhiều bạn nam hiếm khi chú ý nhiều khi lựa chọn một đôi giày cho mình. Thế nhưng, nếu các bạn dành thời gian để ý đến lựa chọn giày sandal phù hợp. Sẽ giúp tổng thể hài hoà, đẹp mắt và cho dáng cực chuẩn. Cùng Kento khám phá bí quyết này nhé!   

Chọn giày sandal nam theo kích thước chân

Những ai có mu bàn chân dày, chiều dài chân hơi ngắn thì nên chọn phần quai sandal có quai đan xen nhiều như quai ngang, quai chữ chéo chữ X, quai chữ V để trông bàn chân được nhỏ và dài hơn.

Những ai có bàn chân mảnh, gân guốc nên lựa chọn sandal quai mảnh, độ đan xen giữa các quai vừa phải, cũng như độ ôm chân vừa phải để tạo cảm giác bàn chân đầy đặn, cân đối hơn.

Chọn giày sandal nam theo chiều cao

Chiều cao có ảnh hưởng đến việc chúng ta mix đồ, lựa chọn trang phục, giày dép như thế nào.  Những bạn có ngoại hình cao ráo có thể phù hợp với nhiều kiểu dáng sandal nam như sandal quai nang, sandal quai đan chéo, sandal nam nhiều dây đen xen nhau,….

Tuy nhiên, đối với những bạn nam có chiều cao khiêm tốn hơn một chút, các bạn nên lựa chọn phần đế sandal có dày từ 3-4 cm để giúp “ăn gian” chiều cao, đồng thời cũng tạo độ êm ái cho bàn chân.

Chọn giày sandal nam theo cân nặng

Với những bạn có vóc dáng cân đối, thân hình mảnh khảnh thì có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng sandal như dáng sandal ôm toàn bàn chân, dáng sandal hở một nửa mu bàn chân,….

Còn đối với những bạn có thân hình hơi tròn thì để giúp vóc dáng được cân đối, thon gọn hơn, hãy lựa chọn dáng sandal quai vừa phải, có độ ôm chân vừa phải, tránh lựa chọn quai sandal có phần quai dây quá mảnh hoặc quá dày.

Mua giày sandal nam ở đâu tại Hồ Chí Minh?

Nếu bạn đang muốn sắm giày sandal nam cho các bé đi học, đi chơi. Thì hãy tham khảo ngay các cơ sở của Kento Shoes. Với nhiều kiểu dáng để lựa chọn và mức giá phù hợp nhất!

Địa chỉ: Sạp K18-K20 Tầng trệt, Chợ An Đông, Phương 9, Quận 5, Tp. HCM.

Địa chỉ: Cửa hàng Phương Thảo PTBibikids Số 94A2 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, Tp. HCM.

Đến đây, bạn sẽ được tư vấn, đặt hàng hoặc liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 

Holine đặt hàng: 0937.698.307 (Mrs.Na)

Holine đặt hàng: 0365.787.645 (Mrs.Minh)

Holine CSKH: 093.415.9398 (Mr. Khải)

Xem thêm bài viết Hoa hậu Thùy Tiên làm từ thiện ở vùng cao

Xem thêm bài viết Hình ảnh Thùy Tiên lội bùn, trao quà cho trẻ em vùng cao khiến fan xúc động

Xem thêm bài viết Hoa hậu Thùy Tiên trao quà cho trẻ em ở vùng cao

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *