Chọn giày thể thao trẻ em nam nữ sao cho phù hợp

Chọn giày thể thao trẻ em nam nữ sao cho phù hợp

Giày thể thao là một trong những kiểu giày được rất nhiều trẻ yêu thích bởi chính sự năng động, tiện lợi của nó. Hiện trên thị trường có khá nhiều mẫu giày thể thao đáp ứng nhu cầu của cả bé trai và bé gái. Thế nhưng, làm thế nào để lựa chọn giày thể thao trẻ em nam nữ thật phù hợp, ưng ý là điều mà nhiều ba mẹ quan tâm. 

 

Trọng lượng giày thể thao trẻ em nam nữ

Trọng lượng giày thể thao trẻ em nam nữ

Các mẫu giày thể thao thường sẽ ôm trọn cả bàn chân nên có diện tích lớn hơn so với giày sandal hay các kiểu khác. Thế nhưng, điều đó không có nghĩa là giày có trọng lượng quá nặng. Sẽ khiến bé thấy nặng nề, khó chịu trong khi mang giày. Vì thế, giày thể thao trẻ em nữ phải có trọng lượng nhẹ, êm ái. Có như vậy thì các bé mới dễ chịu, thoải mái trong các hoạt động. 

Trọng lượng nhẹ phụ thuộc vào chất liệu vải giày và phần đế. Vải giày nếu được làm từ chất liệu cao cấp, thấm hút tốt. Đồng thời, nếu đế giày được làm từ cao su non sẽ giúp giày nhẹ và êm chân hơn. 

 

Màu sắc

Giày thể thao cũng có rất nhiều màu sắc khác nhau để bé lựa chọn tùy vào nhu cầu, sở thích. Thế nhưng, ta có thể tạm chia các màu sắc thành 2 gam màu chủ đạo, đó là sáng và tối. Các màu tối thường là: đen, xanh, xám… Các màu sáng thường là: trắng, hồng, đỏ… 

Gam màu tối sẽ tạo nên nét mạnh mẽ, nam tính, bản lĩnh. Còn gam màu sáng sẽ tạo nên sự trẻ trung, tươi mới, hồn nhiên cho các bé. Mỗi gam màu sẽ mang lại một phong cách riêng. Tùy vào sở thích và phong cách bé yêu thích mà ba mẹ có thể lựa chọn giày thể thao trẻ em nam sao cho hợp ý bé. 

 

Kiểu dáng giày thể thao trẻ em nam nữ

Trên thị trường, hiện có khá nhiều kiểu dáng khác nhau để bé lựa chọn. Trong đó, có kiểu quai dán, quai cột hay giày lười. Mỗi kiểu sẽ mang đến một nét khác nhau, góp phần tạo nên phong cách cho người mang. Tùy vào sở thích hay các hoạt động của bé mà ba mẹ có thể lựa chọn kiểu dáng giày sao cho phù hợp. 

 

Kento Shoes – Giày thể thao trẻ em nam nữ

Kento Shoes - Giày thể thao trẻ em nam nữ

Thương hiệu giày Kento Shoes chuyên về các sản phẩm giày dép trẻ em. Trải qua thời gian dài phát triển, chúng tôi hiểu rõ nhu cầu của khách hàng. Vì thế, Kento Shoes đã không ngừng cải tiến, phát triển liên tục. Nhằm mang đến những sản phẩm giày dép chất lượng, kiểu dáng phong phú, trải nghiệm thoải mái cho người dùng. 

Đến nay, Kento Shoes đã dần khẳng định được vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng. Chúng tôi đã liên tục cho ra mắt nhiều sản phẩm, đặc biệt là giày thể thao trẻ em nam nữ các loại. 

Các sản phẩm của Kento Shoes đã có mặt tại các Cửa hàng trên khắp cả nước. Tại Hồ Chí Minh, Kento Shoes có hai cửa hàng riêng tại địa chỉ: 

Cửa hàng 1: Sạp K18-K20 Tầng trệt, Chợ An Đông, Phường 9, Quận 5, Tp.HCM.

Cửa hàng 2: Số 94A2 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, Tp. HCM.

Nếu ba mẹ đang tìm mua giày thể thao trẻ em nam nữ cho bé nhà mình. Thì có thể đến các Cửa hàng của Kento Shoes để tham quan, tìm hiểu. Tại đây, ba mẹ sẽ được các nhân viên tận tình tư vấn, hỗ trợ. Để ba mẹ có thể tìm mua được những đôi giày thể thao đẹp mắt, êm ái, thoải mái cho bé yêu. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích được cho ba mẹ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *