TOP CÁC CHỢ SỈ GIÀY DÉP Ở THÁI LAN CỰC UY TÍN

TOP CÁC CHỢ SỈ GIÀY DÉP Ở THÁI LAN CỰC UY TÍN

Bạn đang mong muốn tìm được nguồn hàng giày dép Thái Lan giá sỉ, nhưng chưa biết làm sao? Vậy hôm nay KENTO sẽ gợi ý giúp bạn những khu chợ sỉ giày dép ở Thái Lan giá tốt và cực uy tín. 

Khu chợ giày dép ở Thái Lan cuối tuần: Chatuchak

Chợ sỉ giày dép ở Chatuchak chỉ diễn ra vào những ngày cuối tuần, thứ 6 – thứ 7 và chủ nhật. 

Đây là một khi chợ trời lớn nhất tại Thái Lan. Chợ thu hút rất đông khách du lịch cho đến khách mua đồ sỉ trên khắp thế giới hàng ngày. Chợ Chatuchak bán đủ các mặt hàng, từ quần áo, giày dép, bánh kẹo,…cho đến mỹ phẩm, quà lưu niệm, thú cưng,…v…v. Nếu bạn là khách du lịch, bạn sẽ thích mê khi đến khu chợ này; còn nếu bạn là dân mua sỉ thì đây chính là “thiên đường mua sắm”.

Người Thái Lan đặc biệt hiếu khách nên bạn chẳng cần ngại khi trả giá hay sợ người bán sẽ khó chịu. Thường thì người Thái không nói giá quá thách, nên bạn chỉ cần trả xuống tầm 50 bath là mức tối đa rồi. Và bạn có thể trả giá đối với những mặt hàng không nằm trong khu vực sale của cửa hàng. 

Khu chợ sỉ giày dép ở Thái Lan cuối tuần

Kinh nghiệm mua hàng tại chợ  Chatuchak:

  • Trả giá khéo léo, thái độ niềm nở 
  • Làm quen người Việt chuyên sỉ để có giá ưu đãi 
  • Nếu ngoại giao tốt, có k
  • hi bạn được giảm đến 30-40% giá ban đầu 
  • Có thể sử dụng tiếng Anh để trao đổi 

Khu chợ sỉ giày dép ở Thái Lan: Pratunam

Tại khu chợ sỉ giày ở Thái Lan Pratunam, khách hàng sẽ tìm thấy tất tần tật những thứ như quần áo, giày dép,… phụ kiện thời trang, hàng điện tử,….với mức giá sỉ vô cùng hợp lý.  

Các lối đi trong khu chợ cũng khá nhỏ và hẹp, nó chẳng khác nào mê cung đối với khách hàng. Tuy nhiên, Pratunam lại chính là thiên đường. Nơi mà bạn có thể tìm thấy những món hàng độc đáo và giá siêu rẻ. 

Kinh nghiệm mua hàng tại chợ sỉ giày dép ở Thái Lan Pratunam:

  • Cẩn thận tiền bạc, tránh bị móc túi 
  • Lựa chọn hàng hóa kỹ càng để tránh mua nhầm đồ 

Khu chợ giày dép: Bobae

Chắc là rất ít người biết đến đến khu chợ sỉ giày dép ở Thái Lan Bobae này. Nhưng kinh nghiệm mua sắm hàng sỉ ở Thái Lan của một người dân  khuyên rằng, bạn nên ghé chợ Bobae một lần. 

Khu chợ này không nhộn nhịp như Chatuchak, cũng không sang trọng như chợ Pratunam, nhưng lại vô cùng nổi tiếng với mặt hàng giá rẻ cực kỳ và chuyên cung cấp số lượng sỉ. 

Khu chợ sỉ giày dép ở Thái Lan Bobae này nằm trên đường Krung Kasem gần với Cầu Yotse. Nơi đây có rất nhiều đồ rẻ, đặc biệt là đồ thời trang như áo thun, quần jean, đồ từ vải lụa tơ tằm, quần áo dành cho teen, trang sức,…

Kinh nghiệm mua hàng tại chợ  giày dép ở Thái Lan Bobae:

  • Chợ chỉ mở vào những ngày trong tuần, mở từ sáng đến tối
  • Chợ Bobae đông nhất vào buổi sáng, và nếu đi sớm bạn sẽ được giá tốt trước khi chợ vào giờ buôn ổn định

Khu chợ sỉ giày dép ở Thái Lan: Platinum

Khu chợ sỉ giày dép ở Thái Lan Platinum sẽ bao gồm hai khu vực: A và B. Có 6 tầng chuyên buôn bán hàng sỉ, có phân loại rõ ràng cho từng tầng để giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn. 

Không gian mua sắm ở đây rất mát mẻ, gian hàng được bố trí khá đẹp mắt, hàng hóa cũng rất dễ tìm và lựa chọn dù là người tới mua hàng lần đầu. Nơi đây còn có khu Food Court giúp bạn nạp thêm năng lượng để tiếp tục săn hàng giá rẻ. Giá cả tại chợ Platinum sẽ nhỉnh hơn một chút so với chợ Chatuchak, nhưng không đáng kể. 

Kinh nghiệm mua hàng tại chợ giày dép Platinum:

Khu chợ sỉ giày dép ở Thái Lan cuối tuần

  • Bạn nên đến khoảng 10h sáng để tránh chen lấn
  • Chợ tập trung rất nhiều gian hàng, khoảng 2000 gian nên cẩn thận lạc hoặc quên đồ

Bài viết trên đây, KENTO gửi đến các bạn tất cả những khu chợ sỉ giày dép ở Thái Lan nổi tiếng. Nếu có cơ hội hãy thử một lần nhập sỉ tại những khu chợ này. Bạn sẽ nhập được với mức giá rất rẻ và mẫu mã thì vô cùng đa dạng. Đặc biệt là còn rất theo kịp thị hiếu của người tiêu dùng. Hy vọng các bạn sẽ tìm được điểm sỉ giày dép tốt nhất, với giá hợp lý nhất. Hoặc cần, có thể liên hệ với KENTO – Nhà cung cấp giày dép trên tổ quốc, chúng tôi sẽ liên hệ nhanh và hỗ trợ miễn phí ngay!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *