Sỉ giày dép Thái Lan – kinh doanh chưa bao giờ dễ dàng đến thế

Kinh doanh sỉ giày dép Thái Lan chưa bao giờ dễ dàng đến thế

Thị hiếu tiêu dùng của người Việt có nhiều sự thay đổi so với vài năm cách đây. Nhu cầu chọn lựa những sản phẩm chất lượng hơn với mức giá rẻ. Phù hợp với tầm tay tạo cơ hội cho ngành giày dép Thái Lan ngày càng ‘đắt hàng’. Cơ hội kinh doanh vô cùng lớn. Với nhiều với nhiều sự lựa chọn nguồn nhập sỉ giày dép Thái Lan chất lượng tốt mà giá thành rẻ. Cùng Kento tìm hiểu và nắm bắt cơ hội kinh doanh nếu phù hợp nhé!

Nhu cầu sỉ giày dép Thái Lan tại Việt Nam gia tăng

Nhu cầu sỉ giày dép Thái Lan tại Việt Nam gia tăng

Thị trường giày dép Thái Lan tại Việt Nam ngày càng được mở rộng và nhu cầu lượng tiêu dùng ngày một tăng cao. Nhờ vào những ưu điểm mà dòng sản phẩm này đang sở hữu. Có thể kể đến hầu hết các nguồn sỉ ở Thái Lan đều đáp ứng được các tiêu chí sản phẩm sau đây:

Chất lượng tương xứng với giá cả

Khi nhập sỉ Thái Lan luôn nhận được mức giá rất phải chăng. Tuy nhiên không vì vậy mà chất lượng không đảm bảo. Nhờ ưu điểm này mà giúp tiêu thụ lượng lớn sản phẩm qua từng năm. Giá cả từ vài chục đến vài trăm ngàn cho một sản phẩm chắc bền – đẹp. Hai yếu tố bền đẹp và giá thành đã chinh phục người tiêu dùng và chủ shop tìm kiếm nguồn sỉ ở Thái Lan

Cập nhật xu hướng mới, đa dạng mẫu mã

Những sản phẩm đa dạng chủng loại. Cùng thiết kế bắt mắt luôn được đổi mới và cập nhật nhanh chóng đã chinh phục sự khó tính của người tiêu dùng Việt. Xét trên các tiêu chí mẫu mã, giá cả, chất lượng. Thì những nguồn sỉ Thái Lan đang được đánh giá cao và thuộc vào nhóm hàng top tiêu thụ tốt.

Cạnh tranh mạnh, lợi ích được nâng cao 

Khi nguồn cầu tăng mạnh, những kho sỉ ở Thái Lan ngày càng nhiều. Vì vậy, để cạnh tranh với nhau, các kho xưởng – nguồn sỉ hàng Thái Lan cung cấp đến khách hàng của họ nhiều dịch vụ tốt. Như chính sách đổi trả, vận chuyển, đa dạng mô hình hơn, chiết khấu nhiều cho đa dạng khung số lượng,…

Lựa chọn nhập sỉ giày dép Thái Lan kinh doanh dễ dàng hơn

Lựa chọn nhập sỉ giày dép Thái Lan kinh doanh dễ dàng hơn

Nhiều nguồn hàng sỉ Thái Lan chính hãng giá rẻ

Thái Lan có nhiều nguồn cung cấp bỏ sỉ với giá cực rẻ và sản phẩm bền tốt nhưng bạn sẽ cần thời gian để tìm kiếm.

Nếu tự mình mua, bạn phải mất công tìm kiếm rất lâu, so sánh giá, đọc bình luận… Kenton có chia sẻ bên dưới với bạn các nguồn sỉ ở Thái Lan  với giá rẻ, chất lượng cao trên thị trường hiện nay.

Thanh toán dễ dàng và linh hoạt

Thanh toán nhanh chóng, dễ dàng và linh hoạt qua thẻ visa thanh toán quốc tế. 

Thời gian giao hàng nhanh chóng từ nguồn sỉ ở Thái Lan về Việt Nam

Sẽ mất tầm từ 3-5 sẽ nhận được hàng tại Việt Nam. 

Tiết kiệm chi phí vận chuyển

Chi phí vận chuyển từ nguồn sỉ ở Thái Lan về Việt Nam có thể sẽ cao. Nếu như tự đặt hàng và tìm kiếm phương thức vận chuyển. Nên để tiết kiệm bạn nên lựa chọn thêm một trung gian để hỗ trợ bạn phần này.

Tìm nguồn hàng sỉ giày dép Thái Lan tốt ở đâu?

Dưới đây là một số nguồn sỉ ở Thái Lan giá rẻ bạn có thể tham khảo qua:

Sỉ giày dép ADDA: Thương hiệu có mặt tại Việt Nam từ 2005, nổi tiếng với giày sandal, dép bệt, dép quai ngang. Chất liệu của ADDA được sản xuất độc quyền với PVC, PU cao cấp. Được sàn lọc nguyên liệu thô rất kĩ nên sản phẩm bền đẹp, chắc chắn mà lại thân thiện với môi trường. Hàng chất lượng cao với giá giá rẻ bèo chỉ từ 150-275k.

Sỉ giày dép Thái Lan MONOBO: Thương hiệu chuyên các loại dép bít mũi nhựa, dép xỏ ngón và dép đúc có kiểu dáng trẻ trung, hợp với giới trẻ. Giá bình dân chỉ 100.000/đôi.

Sỉ giày dép Thái Lan Havaianas: Thương hiệu cao cấp hơn chút, mặt hàng chủ yếu loại dép xỏ ngón, dép kẹp đi biển với đủ họa tiết và màu sắc ấn tượng. Giá dao động từ 300.000-600.000 tùy mẫu mã.

Sỉ giày dép Thái Lan Kito: Thương hiệu giày trẻ em như giày sandal, dép, giày cao su.

Sỉ giày dép Thái Lan Kanzas: Tập trung vào giày sneaker với mẫu mã trẻ trung, bền đẹp. Giá dao động từ 300.000 – 600.000

Một số cách nhập sỉ giày dép Thái Lan: On – Offline

  • Sang Thái Lan nhập sỉ giày dép trực tiếp
  • Order sỉ ở Thái Lan qua website trực tuyến
  • Nhập hàng sỉ ở Thái Lan bằng dịch vụ mua hộ hàng Thái

Với những thông tin này, Kento hy vọng sẽ giúp ích cho kế hoạch kinh doanh. Nếu bạn đang tìm kiếm những nguồn sỉ Thái Lan hay tìm hiểu về cơ hội kinh doanh giày dép Thái Lan tại Việt Nam. Bạn có thể tham khảo qua nguồn sỉ giày dép của Kento với chất lượng cao và giá cả rất rẻ tại Việt Nam thêm nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *