TÌM NGUỒN HÀNG SỈ GIÀY DÉP Ở ĐÂU?

Tìm nguồn hàng sỉ giày dép ở đâu

Tìm nguồn hàng sỉ giày dép tốt ở đâu thì được nhỉ? Đây luôn là nỗi băn khoăn của rất nhiều chủ shop muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh giày dép thời trang. Qua bài viết hôm nay, có lẽ bạn sẽ lựa chọn được cho mình một hướng đi đúng đắn trong chiến lược kinh doanh. Cùng xem qua những địa điểm có thể tìm nguồn hàng sỉ giày dép với KENTO nhé! 

Tìm nguồn hàng sỉ giày dép tại các chợ đầu mối trên toàn quốc.

Tìm nguồn hàng sỉ giày dép ở đâu

Phần lớn các cửa hàng khi bắt đầu kinh doanh giày dép. Sẽ tìm nguồn hàng sỉ giày dép tại các khu chợ đầu mối. Ở đây, họ có thể tìm được rất nhiều mẫu mã, màu sắc, thiết kế cùng phong cách thời trang. Và họ cũng tha hồ mà chọn được nguồn hàng giá sỉ vô cùng tốt. Phù hợp cho mọi đối tượng từ người lớn đế trẻ em. Nơi đây dễ dàng cho việc xem xét mẫu mã trực tiếp, nếu biết cách mặc cả thì bạn sẽ có được mức giá sỉ vô cùng rẻ, từ đó tối đa hóa được lợi nhuận. 

Ở thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể nhập sỉ tại những khu chợ lớn nổi tiếng như chợ Tân Bình, chợ An Đông, chợ Hạnh Thông Tây,…Còn tại Hà Nội thì cứ đến những khu chợ như Đồng Xuân, Móng Cái, Tam Thanh, Ninh Hiệp,….Hoặc tham gia khu chợ biên giới như Xincheng, Wangjie…. Đây đều là những địa điểm mối buôn lui tới thường xuyên, giá tốt, chất lượng cũng khá ổn định. 

Nguồn hàng sỉ giày dép tại các cửa hàng bán buôn.

Sử dụng hình thức lấy tại cửa hàng bán buôn cũng là một cách tìm nguồn hàng sỉ giày dép dễ dàng và nhanh chóng. Tuy nhiên,điều này sẽ khiến bạn bị phụ thuộc vào cửa hàng, từ mẫu mã đến thiết kế. Đồng thời giá nhập cũng bị đội lên rất nhiều so với việc nhập hàng tại các chợ đầu mối sỉ. 

Có khá nhiều người có thành kiến với sản phẩm Trung Quốc. Cộng thêm đó là hưởng ứng phong trào “người Việt dùng hàng Việt”. Nên thị trường giày dép VNXK đang trở nên “hot” hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, những mẫu giày dép VNXK cũng được đầu tư. Cải tiến liên tục, cập nhật mẫu mã – thiết kế cũng rất tốt,mà giá cả còn vô cùng hợp lý. Đây chính là “mỏ vàng” cho những bạn đang mong muốn kinh doanh giày dép VNXK. Nếu có được chiến lược kinh doanh đúng đắn. 

Tìm nguồn hàng sỉ giày dép tại các xưởng bán buôn giày dép.

Thay vì tìm nguồn hàng giày dép, bạn cũng có thể đến chỗ xưởng may gia công để thuê làm theo mẫu. Bằng cách này, bạn sẽ chủ động hơn về khâu sản xuất. Quan trọng là còn có thể độc quyền mẫu mã để nâng cao khả năng cạnh tranh hơn. Tuy nhiên, cách này lại rất tốn kém, vì nhà xưởng chỉ nhận làm theo đơn đặt hàng và nhận gia công số lượng lớn. 

Nguồn hàng sỉ giày dép ở nước ngoài. 

Tìm nguồn hàng sỉ giày dép ở đâu

Bạn sẽ luôn băn khoăn việc tìm nguồn hàng sỉ giày dép ở đâu? Bởi vì hiện nay trên thị trường xuất hiện quá nhiều nguồn hàng sỉ. Không chỉ là trong nước mà còn cả nước ngoài, tập trung chính là ở Trung Quốc và Thái Lan. Nếu bạn nhắm đến đối tượng là giới trẻ thì đây chính là nguồn hàng hợp lý nhất. Và nguồn hàng từ nước ngoài cũng sẽ giúp sản phẩm của bạn trở nên cạnh hơn so với thị trường trong nước. 

Ở thời điểm hiện tại, việc đặt hàng ở nước ngoài đã không còn quá khó khăn so với trước đây. Việc giao nhận hàng hóa và thanh toán cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Bạn có thể di chuyển thuận lợi qua 2 nước này để tận mắt lựa chọn mẫu mã giày dép. Tận tay đánh giá chất liệu mặt hàng trước khi nhập về. Điều này sẽ giúp bạn yên tâm hơn. 

Ngoài ra, bạn còn có thể đánh hàng thông qua những trang thương mại điện tử nổi tiếng ở Trung Quốc và Thái Lan. Việc này giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức hơn trong việc tìm nguồn hàng sỉ giày dép, nhưng nó lại hạn chế trong việc xem xét mặt hàng. Vậy nên bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi đặt đơn, hoặc quyết định lựa chọn nguồn sỉ. 

Hi vọng qua bài viết này, bạn có thể tìm nguồn hàng giày dép tốt. Với mức giá hợp lý, chất lượng ổn định để thuận tiện trong quá trình kinh doanh phát triển. Hoặc nếu vẫn chưa tìm được nơi ưng ý, bạn có thể ghé thăm chúng tôi – KENTO chuyên cung cấp sỉ giày dép trên toàn quốc. Hãy liên hệ Hotline: 0937.698.307 – 0365.787.645 ngay để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *