KENTO TỰ HÀO MANG “TRUNG THU HẠNH PHÚC” ĐẾN CÁC EM NHỎ

Trung thu hạnh phúc

Tối ngày 06/09, Kento đã đồng hành cùng Ban tổ chức Chương trình “Trung thu hạnh phúc”. chăm lo cho 400 trẻ em khó khăn, mồ côi do Covid. và trẻ em được nhận nuôi trong dự án nhân ái trên địa bàn thành phố.

Trung thu hạnh phúc
Kento cùng dàn hoa hoa hậu phát quà cho thiếu nhi trong đêm đêm trung thu hạnh phúc

Đồng hành cùng chương trình còn có Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh. Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà cùng các hoa hậu. Á hậu cùng giao lưu, chia sẻ, động viên các trẻ em kém may mắn, giúp các em thêm tự tin, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. 

Rất nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc. Mang đậm không khí Trung thu như: múa lân, rước đèn. và tham gia các trò chơi, đố vui khoa học… đã diễn ra trong chương trình “Trung thu hạnh phúc”. đã mang đến niềm vui cho hơn 400 em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn thành phố.

1. Trung thu hạnh phúc – Một chương trình đầy ý nghĩa

Ông Nguyễn Bình Thuận – Tổng giám đốc trao quà cho các em nhỏ

Ông Nguyễn Bình Thuận – Tổng giám đốc. và Ông Nguyễn Bình Khải – Phó Giám đốc Kinh doanh. Đã đại diện cho Công ty Kento trao tặng 400 đôi giày cho các em. Món quà sẽ tiếp sức cho các em vững bước đến trường. Qua đó, mong rằng các trẻ em có mùa Trung thu ấm áp. ý nghĩa và có thêm nguồn hỗ trợ cho năm học mới.

Xuất phát từ tình yêu thương, tấm lòng ấm áp đến các em. Chương trình là sự chung tay, góp sức, phối hợp của nhiều Ban ngành, đơn vị tổ chức,.Doanh nghiệp đã mang lại nụ cười hạnh phúc trên gương mặt của mỗi em nhỏ. Tất cả tạo nên một buổi tối đầy ý nghĩa, mang giá trị nhân văn sâu sắc. Chúc các em có một Tết Trung thu thật ý nghĩa, ấm áp bên bạn bè. 

Trung thu hạnh phúc
Kento cùng công ty Sen Vàng bên cạnh các hoa, á hậu phát quà cho các bạn nhỏ

Xem thêm bài viết Kento mang đến những đôi giày ấm áp cho trẻ em khó khăn

Xem thêm bài viết KENTO TỰ HÀO MANG “TRUNG THU HẠNH PHÚC” ĐẾN CÁC EM NHỎ

Xem thêm bài viết Làm nên những điều ý nghĩa trong chuyến Home Coming của Hoa hậu Mai Phương

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *